(CLO) Ngày 25/5, thương hiệu cà phê nông sản Việt - Meet More Cafe ký kết hợp tác với Hệ thống siêu thị Xin chào Korea Mart của Hàn Quốc. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, vươn tầm ra khu vực và thế giới của cà phê Việt Nam.
"Thị trường Hàn Quốc là điểm đầu tiên để thử nghiệm và dần biến Meet More trở thành thương hiệu cà phê được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau. Những container đầu tiên được xuất khẩu sang Hàn Quốc vào năm 2018. Cũng từ đó, các đối tác từ Hàn Quốc cũng luôn sẵn sàng và tạo ra nhiều sự phối hợp thành công với Meet More", ông CEO Meet More Cafe Nguyễn Ngọc Luận phát biểu tại lễ ký kết.
Trước đó, trăn trở với câu chuyện “được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.
Tuy nhiên, ý tưởng cà phê trái cây của doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận tại thời điểm đó vẫn chưa tìm được chính xác “công thức” để thành công. Sau khi tiến hành các cuộc khảo sát với các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước thì ý tưởng cà phê của ông không nhận được sự ủng hộ. Lí do đơn giản nhất của sự bất đồng ý tưởng là quan điểm “cà phê không phải là cà phê” thì không đúng.
Và đó là thời điểm CEO Nguyễn Ngọc Luận đi tìm giải pháp phù hợp nhất từ các nước quanh khu vực Châu Á. Khi tới Hàn Quốc, ông đã nhìn thấy “đáp án” mình cần qua câu chuyện của nước gạo ở xứ sở kim chi – thức uống cực kì ưa chuộng ở Hàn Quốc. Và thế là loại cà phê được mix với các hương vị trái cây đặc sản của Việt Nam ra đời.
Có thể nói, đất nước xứ Kim Chi đóng 1 vai trò không nhỏ trong sự hình thành và ra đời của thương hiệu cà phê Meet More. Cũng từ đó, các đối tác từ Hàn Quốc cũng luôn sẵn sàng và tạo ra nhiều sự phối hợp thành công với Meet More.
Meet More Cafe và Xin chào Korea Mart đã đàm phán và đi đến thống nhất về sự hợp tác lâu dài. Qua đó, thương hiệu cà phê nông sản mang đậm tinh thần Việt với những sản phẩm cà phê trái cây thơm lừng và cực kỳ bắt vị sẽ chính thức có mặt tại chuỗi các cửa hàng Xin Chào Korea Mart trong thời gian sắp tới tại Việt Nam và Hàn Quốc.
Sự hợp tác này được xem là cầu nối giao lưu giữa 2 nền nông nghiệp phát triển và là cơ hội để cả 2 đều cung cấp được các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao vào thị trường 2 nước.
Chỉ hơn 1 năm triển khai tại Việt Nam, thương hiệu Korea Mart đã có gần 20 cửa hàng tại TP. HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Hệ thống siêu thị Korea Mart chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản Hàn Quốc cho đối tượng khách hàng là người Hàn, du khách tại Việt Nam.
Để có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc đến với Việt Nam và các du khách quốc tế, Korea Mart dự kiến sẽ mở thêm 100 điểm siêu thị trên toàn Việt Nam trong năm 2022.
(CLO) Một tòa án Nga đã ra lệnh tịch thu 439,5 triệu USD của Ngân hàng JPMorgan Chase (Mỹ), một tuần sau khi công ty cho vay VTB do Điện Kremlin điều hành tiến hành hành động pháp lý chống lại ngân hàng lớn nhất của Mỹ để thu lại số tiền bị mắc kẹt dưới chế độ trừng phạt của Washington.
(CLO) Thời gian gần đây, xác ve sầu bất ngờ được thương lái thu mua với giá hàng triệu đồng/kg. Mức thu nhập này khiến nhiều người bỏ việc để đi “săn” xác ve sầu nhưng cuối cùng lại nhận về cái kết ngỡ ngàng.
Đạt mốc doanh thu 7.7 tỷ USD, Amway tiếp tục dẫn đầu danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu năm 2024 dựa trên doanh thu năm 2023, kéo dài chuỗi thành tích 12 năm liên tiếp thống trị bảng xếp hạng này
(CLO) Trong thời đại 4.0, những chuyển đi của người trẻ không chỉ dừng ở điểm bắt đầu và điểm, đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.