Điều chỉnh kích thước chữ

Thương hiệu con của Huawei tăng trưởng kỷ lục trong năm 2018

(CLO) Huawei đã tiết lộ kết quả hoạt động kinh doanh của thương hiệu con, Honor trong năm 2018 vừa qua. Giám đốc kinh doanh tiêu dùng của Huawei, Yu Chengdong, đã nói về sự phát triển của thương hiệu Honor.

Báo nói Công luận
Honor đã có một năm 2018 đầy thành công.

Honor đã có một năm 2018 đầy thành công.

Theo ông, Honor đã có một năm 2018 đầy thành công khi ra mắt những sản phẩm mới với công nghệ nổi trội cùng sự tăng trưởng khổng lồ về doanh thu.

Thương hiệu con của Huawei đã đạt mức tăng trưởng hàng năm 170% trên thị trường quốc tế. Ở thị trường trong nước, công ty đã xuất sắc giành lấy danh hiệu Thương hiệu điện tử hàng đầu tại Trung Quốc trong 9 quý liên tiếp.

Chiếc Honor View 20 của Honor là một trong những smartphone hấp dẫn nhất trên thị trường hiện tại với màn hình “nốt ruồi”, thiết kế mặt sau mới lạ cùng camera có độ phân giải lên tới 48 MP. 

Trong sự kiện phát hành chiếc điện thoại này vừa diễn ra ở Paris cách đây vài hôm, chủ tịch Honor, George Zhao đã công bố dữ liệu thống kê về vị thế của công ty tại một số quốc gia như Pháp, Anh, Đức, Nga và Ấn Độ.

Ông cho biết Honor hiện nằm trong top 2 thương hiệu hàng đầu tại thị trường Nga cùng 6 quốc gia ở châu Âu và Trung Đông, bao gồm cả Đức.

Theo ông, doanh số bán hàng ở thị trường nước ngoài của Honor chiếm hơn 25% toàn bộ doanh thu. Việc thành lập thương hiệu Honor là một bước tiến lớn của Huawei trong cuộc đua trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Đáng chú ý, trong khi Huawei dính phải những bê bối và không được chào đón tại thị trường Hoa Kỳ, Honor lại xây dựng một hình ảnh khá tốt. Tuy nhiên, tương lai của Honor tại thị trường này vẫn còn nhiều điều phải xem xét.

Quang Anh/Theo Gizchina