Tiên phong trong việc quảng cáo địa ốc chuyên nghiệp

Thứ sáu, 03/04/2015 11:25 AM - 0 Trả lời

Tiên phong trong việc quảng cáo địa ốc chuyên nghiệp

(NB&CL) - Đóng góp một phần tích cực vào sự vượt khó đi lên trong tình trạng ảm đạm của thị trường BĐS phải kể đến Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quảng cáo địa ốc Tuổi Trẻ. Đây là đơn vị đi tiên phong trong việc quảng cáo địa ốc chuyên nghiệp với những chuyên trang online về địa ốc, giúp người mua thực và người bán thực xích lại gần nhau hơn.

Báo Công luận 

Sau những năm làm việc kinh doanh và quản lý tại một số công ty, sàn giao dịch bất động sản như : Sacomreal, Hưng Thịnh, Đất Xanh… ông Hoàng Liên Sơn- Giám đốc Công ty Địa ốc Tuổi Trẻ nhận thấy giải pháp có thể giúp cho giao dịch bất động sản hiệu quả với chi phí thấp nhất đang bị bỏ ngỏ, đó là giới thiệu qua internet mà ông gọi vui là “Dìu bất động sản lướt trên tảng băng”!.

Từ năm 2009, ông Hoàng Liên đã cho ra đời đầu tư các chuyên trang www.diaoconline24h.vn;www.quangcaotuoitre.com.vn;www.sangquan. com.vn; www.sangquancafe.vn là những cổng thông tin bất động sản chính chủ dẫn đầu, giúp giao dịch hiệu quả. Đặc biệt là trang www.diaoconline24h.vn giúp rất nhiều khách hàng mua bán đạt được mong muốn của mình trong việc mua bất động sản, chính vì vậy đạt được sự tín nhiệm rất cao

Đến với Địa ốc Tuổi Trẻ cụ thể là cổng thông tin www.diaoconline24h.vn . Khách hàng mua bất động sản giống như việc mua hàng trong siêu thị, đơn giản và thuận tiện. Với một lượng rất lớn bất động sản đang đăng bán/cho thuê hàng ngày nên dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình nhà đất ưng ý và hoàn toàn miễn phí.

Theo một nghiên cứu thị trường của công ty thì 70% người mua/thuê nhà đất hiện nay sử dụng cách tìm kiếm trên Google. Vì thế Tuổi Trẻ đặc biệt chú trọng đến việc làm sao để đưa tin đăng của khách hàng lên các vị trí hàng đầu trong kết quả search của Google khi người dùng tìm thấy ngay khi search

Giám đốc Hoàng Liên Sơn chia sẻ: “Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của nội dung tin đăng trong giao dịch nhà đất vì thế đã nghiên cứu kỹ những đặc điểm, tiện ích nào của nhà đất được người tham gia giao dịch quan tâm nhất và đã đưa chúng vào nội dung của tin đăng trên các chuyên trang của công ty. Điều này sẽ giúp cho người xem lựa chọn đúng nhà đất mình mong muốn và người đăng tin cũng đạt được hiệu quả tốt nhất khi lột tả hết những chi tiết của BĐS. Bất kỳ một sự nghi ngờ nào hoặc không rõ ràng nào của tin đăng chúng tôi sẽ liên lạc ngay với người đăng để xác nhận lại thông tin. Một khi nhận thấy thật sự chính xác, tin đăng mới được hiển thị lên”.

Anh Lê Mạnh Hải bán nhà tại 44/229H Quang Trung, Gò Vấp chia sẻ: “Tôi hợp tác quảng cáo với công ty Tuổi Trẻ và sau gần 1 tháng đã bán thành công căn nhà của mình với giá 2,5 tỷ. Điều hài lòng nhất đối với tôi đó là phong cách làm việc của công ty, họ cho nhân viên tận tình đến tận nhà khảo sát lấy hình ảnh và đăng tin cho tôi một cách chính xác, chi tiết và trung thực nhất. Đặc biệt là chi phí lại rất rẻ vì được quảng cáo rao bán đến khi thành công chỉ bằng vài ngày đăng báo giấy, mà lại không tốn tiền hoa hồng môi giới”.

Bà Lê Phương Mai mua căn nhà mặt tiền Trần Quang Khải quận 1 cho biết: “Tôi thường xuyên lên mạng tìm nhà mua, có lần tìm bằng google dẫn đến trang www.diaoconline24h.vn và thật sự bị lôi cuốn và hấp dẫn bởi toàn là bất động sản chính chủ, không phải qua cò nên đỡ phải đi lòng vòng nhiều, những thông tin về nhà đất lại được trình bày khá rõ ràng và chi tiết từ những yếu tố nhỏ nhất nên dễ dàng loại bỏ được những căn nhà không phù hợp để đỡ tốn thời gian đi xem. Sau thời gian khoảng 10 ngày tìm kiếm trên trang tôi đã chọn được vài căn đi xem và mua được 1 căn nhà như mong muốn”.

Minh sơn – Phước Lập

Tin khác

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

(CLO) Đợt tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản.

Bất động sản
Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản
Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

(CLO) Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhiều người chuyển hướng sang mua nhà tập thể cũ. Tuy nhiên, với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng cùng với những bất tiện khi sinh sống tại nhà tập thể cũ, khách xem cầm tiền tỷ ngậm ngùi từ bỏ ý định mua nhà.

Bất động sản
Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

(CLO) Lĩnh vực bán lẻ cao cấp tại TP HCM thời gian qua đã ghi nhận nhiều cái tên lớn của ngành hàng xa xỉ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau. Các chuyên gia Savills cho biết nhóm khách thuê này vẫn đang tích cực tìm kiếm mặt bằng cao cấp ở khu vực trung tâm quận 1.

Bất động sản