Giông lốc chiều ngày 13 tháng 6 năm 2015 đã gây nên nhiều thiệt hại đối với người và tài sản trên địa bàn Thủ đô. Theo thống kê chưa đầy đủ, hàng chục xe ô tô bị thiệt hại, trên 1.300 cây xanh bị đổ, nhiều ngôi nhà bị tốc mái. Ngay sau đó, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ( Bảo hiểm Bảo Việt) đã triển khai thu thập thông tin khách hàng, bố trí nhân lực giám định kịp thời các tổn thất này. Về bảo hiểm tài sản, tính tới hết ngày 15 tháng 6 năm 201,5 có 16 khách hàng bị tổn thất bởi giông lốc được bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt. Ước tính, giá trị thiệt hại của 16 khách hàng này khoảng 2 tỷ đồng. Đối với nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, có 66 xe ô tô bị tổn thất, ước tính thiệt hại khoảng 1,6 tỷ đồng. Các trường hợp này đã được Bảo hiểm Bảo Việt hướng dẫn hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc xét giải quyết bồi thường tổn thất. Đồng thời, thông báo tới các Garage hợp tác với Bảo Việt tại địa bàn, cử nhân viên trực tại xưởng trong cả ngày Thứ bảy và Chủ nhật để hỗ trợ các phương tiện bị hư hỏng từ trận lốc xoáy khi được đưa vào xưởng. Hiện nay, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục cập nhật tổn thất của khách hàng có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt. Mặt khác, tích cực phối hợp với cơ quan chức năng, khách hàng và đơn vị giám định chuyên nghiệp hỗ trợ người được bảo hiểm hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét giải quyết bồi thường chính xác, giúp họ nhanh chóng trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong hơn 50 năm hoạt động tới nay, Bảo hiểm Bảo Việt luôn thực hiện tốt phương châm ”Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, coi khách hàng là trung tâm của sự phát triển của doanh nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt đang chuyển mình, đầu tư nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vì sự phát triển lành mạnh, bền vững của nền kinh tế Việt Nam và của chính doanh nghiệp.
Một số hình ảnh thiệt hại sau trận giông lốc được Tổng công ty Bảo Hiểm Bảo Việt ghi nhận:
Thiên Kim