(CLO) Thân hình hoàn hảo của Á Hậu Huyền My với ba vòng nóng bỏng đã "đánh gục" trái tim của rất nhiều người hâm mộ. Được biết, đây là những hình ảnh trong TVC của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh mà cô đang đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu
(CLO) Vào ngày 15/04 tới đây, với sự tài trợ của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, lễ hội “Phố hàng nóng” được tổ chức với quy mô lớn qua sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, ẩm thực đường phố kéo dài trong suốt 14 giờ liên tiếp. Sự kiện được hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tham dự.
(CLO) Mỗi năm người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/người. 80% người cho biết họ sẵn sàng trả thêm tiền cho đồ uống không chứa các thành phần như chất bảo quản, hương vị, màu sắc nhân tạo. Người tiêu dùng có xu hướng giải khát đang dần chuyển sang các sản phẩm tốt cho bản thân, có lợi cho sức khỏe . Theo Vietinbanksc, vào giữa năm 2016 trà đóng chai dẫn đầu với 41,1% tiêu thụ, nước tăng lực 16,9%, nước hoa quả 9,1%, nước có ga 22,5%.
(CLO) “Từ khi có cặp bò”- đó là cụm từ lặp đi lặp lại qua lời kể của một gia đình “từng” nghèo ở xứ Quảng. Đây là một cột mốc đã giúp gia đình này bước sang tương lai tươi sáng khi được Lục lạc vàng và Trà thanh nhiệt Dr Thanh trao tặng món quà.