Trải nghiệm mới mẻ cùng thẻ thanh toán quốc tế SCB Beyou

Thứ năm, 21/03/2019 08:05 AM - 0 Trả lời

(NB&CL) Từ ngày 11/03/2019, Ngân hàng Sài Gòn - SCB chính thức ra mắt thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU với thiết kế dọc cá tính. Không chỉ mang thiết kế hiện đại, mới mẻ, thẻ SCB beYOU còn tích hợp nhiều tính năng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thiết kế năng động, khẳng định phong cách

Không đơn thuần chỉ là sản phẩm thẻ đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng, SCB beYOU với thiết kế dọc cá tính còn góp phần khẳng định phong cách sống hiện đại và năng động cho người dùng, thay đổi hướng nhìn và khám phá cuộc sống theo cách riêng. Sự mạnh dạn thay đổi trong thiết kế đã tạo nên điểm chấm phá khác biệt và nổi bật cho thẻ SCB beYOU so với các sản phẩm thẻ truyền thống trên thị trường.

Thẻ SCB beYOU được SCB cho ra mắt với màu sắc trẻ trung, ấn tượng cùng cụm thông tin được thiết kế dọc theo phong cách tối giản, giúp khách hàng dễ dàng xem thông tin mà không cần xoay ngang như các loại thẻ thông thường khác. Đặc biệt, thẻ SCB beYOU miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trong nước, một “điểm cộng không hề nhỏ” thu hút các khách hàng năng động, đam mê du lịch và yêu thích khám phá.

SCB beYOU

Tích hợp công nghệ, an toàn tiện ích

Phát huy thế mạnh là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ, “tân binh làng thẻ” SCB beYOU được SCB tích hợp những công nghệ thanh toán hiện đại bao gồm thanh toán bằng mã QR (QR Easy) và Samsung Pay,… hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng, linh hoạt trong mọi trường hợp chỉ với một thiết bị di động.

Bên cạnh đó, yếu tố an toàn, bảo mật vẫn được SCB đặc biệt chú trọng thông qua việc trang bị cho thẻ SCB beYOU công nghệ bảo mật 3D Secure, chip EMV, công nghệ Contactless - cho phép khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước máy POS là có thể thanh toán mà không cần lo lắng bị mất cắp thông tin khi phải đưa thẻ cho nhân viên để quẹt như trước đây.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể chủ động quản lý số dư và kiểm soát chặt chẽ mọi chi tiêu trên eBanking; quản lý tài chính cá nhân trên Internet banking; cho phép chuyển tiền, mở/khóa thẻ, đổi mã PIN trực tuyến mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến Phòng giao dịch.

Hiện nay, khách hàng không cần chứng minh thu nhập mà chỉ cần trên 15 tuổi, là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam đều có thể đăng ký và sử dụng thẻ SCB beYOU để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại tất cả các đơn vị chấp nhận thẻ hoặc các website thương mại điện tử chấp nhận thanh toán thẻ Visa trên lãnh thổ Việt Nam và toàn thế giới.

Ưu đãi ngập tràn, rút tiền miễn phí

Bên cạnh được miễn phí rút tiền tại ATM, chủ thẻ SCB beYOU còn được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn như: Miễn phí phát hành đối với khách hàng mở thẻ lần đầu từ nay đến 31/12/2019; Hoàn 20% số tiền chi tiêu trong vòng 37 ngày trải nghiệm đầu tiên; Mua 2 vé chỉ với 85.000 đồng tại CGV vào thứ Bảy hằng tuần từ 23/03/2019 – 25/05/2019; Đặc biệt, nhận ngay cơ hội được du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào với chi tiêu bất kỳ bằng thẻ SCB beYOU khi hóa đơn có mã chuẩn chi 250319.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 5 mã giảm giá GrabFood (50.000 đồng/mã) khi thanh toán bằng thẻ SCB beYOU; Tặng thêm 50.000 đồng và gói quà tặng 360.000 đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán bằng thẻ hoặc GrabPay by Moca; Giảm đến 20% khi mua sắm online tại Lazada, Adayroi, Shopee,… và nhiều ưu đãi lên đến 30% khác tại Meetfresh, Dairy Queens, Leflair, Juno…

Hiện nay, khách hàng có thể theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất trên website www.scb.com.vn, hoặc tổng đài hỗ trợ 24/7 là 1900 6538.     

P.V

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm