Các tuyến đường sắt quốc gia không tổ chức đi xuyên tâm qua Hà Nội
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
Theo dõi báo trên:
Cụ thể, từ ngày 26/10 cho đến khi có thông báo mới, vận tải hành khách tuyến cố định và tuyến buýt liên tỉnh từ Hải Dương đi/đến TP. Hải Phòng và ngược lại hoạt động trở lại.
Tần suất hoạt động các tuyến cố định và tuyến buýt liên tỉnh Hải Dương - Hải Phòng đều bằng 50% so với trước.
Cụ thể, các tuyến xe khách: Từ Ô - Thượng Lý, Thanh Hà - Thượng Lý tần suất 1 chuyến/ngày; các tuyến Bến Trại - Thượng Lý, Chí Linh - Thượng Lý đều 2 chuyến/ngày. Tuyến xe buýt số 08 bến xe phía Tây TP. Hải Dương - Đại học Hải Phòng (Kiến An) 13 chuyến/ngày.
Trước đó, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hải Dương ban hành công văn số 2318/SGTVT - P5 về việc hoạt động trở lại hành khách liên tỉnh bằng xe ôtô bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.
Theo đó, từ ngày 23/10, Sở cho phép vận tải hành khách tuyến cố định và tuyến buýt liên tỉnh từ Hải Dương đi - đến các tỉnh Quảng Ninh, Hưng Yên, Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên) và ngược lại.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
(CLO) Tại xã Nga Tân, huyện Nga Sơn xuất hiện nhiều xe ô tô tải chở đất, cát có dấu hiệu quá tải, chở hàng có ngọn, che chắn sơ sài khiến đất, cát rơi vãi xuống đường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
(CLO) Việc thành lập các bến phà Ninh Mỹ và Kinh Lũng góp phần hoàn thiện dần mạng lưới giao thông đường bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của các địa phương, phục vụ việc đi lại, đảm bảo giao thông thông suốt.
(CLO) Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền clip người dân bức xúc việc đơn vị thi công đường liên huyện Mang Yang – Ia Pa (Gia Lai) thi công gian dối. Liên quan đến sự việc này, chủ đầu tư – Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã có kiểm tra và thông tin về vụ việc.
(CLO) Đánh giá của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), việc triển khai các thủ tục giao mỏ cho nhà thầu khai thác theo cơ chế đặc thù phục vụ thi công những dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long còn chậm, trữ lượng và công suất khai thác chưa đáp ứng kịp thời.