Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN

(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.

Ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong khối các doanh nghiệp trung ương

Ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong khối các doanh nghiệp trung ương

(CLO) Ngày 22/11, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giai đoạn 2019 - 2024.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
'Hoa hậu' FPT Nguyễn Đỗ Quyên: 'Long Châu sống sót thần kỳ sau Covid-19 nhờ công nghệ'

'Hoa hậu' FPT Nguyễn Đỗ Quyên: 'Long Châu sống sót thần kỳ sau Covid-19 nhờ công nghệ'

(CLO) Hoa hậu FPT Nguyễn Đỗ Quyên chia sẻ rằng FPT Long Châu đã sống sót thần kỳ sau đại dịch Covid-19 nhờ nhiều yếu tố, trong đó có công nghệ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Hội sâm Ngọc Linh Quảng Nam tổ chức đại hội lần thứ nhất

Hội sâm Ngọc Linh Quảng Nam tổ chức đại hội lần thứ nhất

(CLO) Ngày 13/11, tại huyện Nam Trà My tỉnh Quảng Nam, Hội sâm Ngọc Linh Quảng Nam tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029 với 85 đại biểu chính thức.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sau 15 năm, hàng Việt chiếm tỷ lệ trên 80% tại các siêu thị

Sau 15 năm, hàng Việt chiếm tỷ lệ trên 80% tại các siêu thị

(CLO) Sáng nay (12/11), tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
20 doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam năm 2024

20 doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam năm 2024

(CLO) Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc. Điều này tạo nên sức mạnh mềm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Canifa: Bền bỉ với sứ mệnh 'Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt'

Canifa: Bền bỉ với sứ mệnh 'Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt'

(CLO) Mới đây, Công ty Cổ phần Canifa chính thức được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 ghi dấu sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang “made in Việt Nam”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Vietnam Water Week 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu công nghệ tiên tiến

Vietnam Water Week 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu công nghệ tiên tiến

(CLO) Sáng 6/8, “Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2024” với chủ đề “Phát triển ngành Nước Việt Nam: An ninh, an toàn, hiệu quả và hội nhập” đã được khai mạc tại Hà Nội.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Taiwan Excellence giới thiệu các công nghệ đột phá ngành nước sạch tại VIETWATER 2024

Taiwan Excellence giới thiệu các công nghệ đột phá ngành nước sạch tại VIETWATER 2024

(CLO) Taiwan Excellence vinh dự trở lại với Vietwater 2024, triển lãm có quy mô lớn nhất Đông Nam Á về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
190 doanh nghiệp Việt đạt Thương hiệu quốc gia

190 doanh nghiệp Việt đạt Thương hiệu quốc gia

(CLO) Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã thống nhất lựa chọn và công nhận 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm có đủ điều kiện đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng 18 doanh nghiệp và 34 sản phẩm so với kỳ xét chọn trước, cao nhất từ trước đến nay.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Bộ Công Thương đề nghị đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền rộng rãi về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,

Bộ Công Thương đề nghị đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền rộng rãi về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,

(CLO) Bộ Công Thương ban hành Văn bản số 8791/BCT-TTTN ngày 1/11/2024 về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc năm 2024.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch

Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch

(CLO) Với lợi thế về du lịch, Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch. Tại Khu du lịch sinh thái Tràng An đã có gian hàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của Ninh Bình đi vào hoạt động.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ dành cho người Việt tương tác cùng AI chính thức ra mắt

FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ dành cho người Việt tương tác cùng AI chính thức ra mắt

(CLO) Chiều 3/11, tại Hà Nội, FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ dành cho người Việt tương tác cùng AI chính thức ra mắt.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Vì sao mắm Phú Quốc được ưa chuộng trong nước?

Vì sao mắm Phú Quốc được ưa chuộng trong nước?

(CLO) Tại Việt Nam, Phú Quốc là một trong những thương hiệu nước mắm rất nổi tiếng nhờ vào vị thơm ngon đặc biệt. Dù vậy, hiếm người biết được “bí kíp” tạo nên thương hiệu nức tiếng này.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Visante: Đưa tinh hoa sâm Việt Nam vào đời sống người Việt

Visante: Đưa tinh hoa sâm Việt Nam vào đời sống người Việt

(CLO) Sứ mệnh của visante là mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người thông qua các sản phẩm từ thảo dược Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm Việt Nam bằng sự kết hợp giữa thiên nhiên và khoa học.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
359 sản phẩm hàng Việt đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

359 sản phẩm hàng Việt đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

(CLO) Chiều 28/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin Lễ công bố sản phẩm thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 năm 2024.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

(CLO) Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 - tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sapo OmniAI,  nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh toàn diện của người Việt

Sapo OmniAI, nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh toàn diện của người Việt

(CLO) Ngày 15/10, Sapo tổ chức thành công sự kiện ra mắt nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh Sapo OmniAI tại Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 350 chủ cửa hàng, doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, tài chính, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới của ngành bán lẻ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm đặc trưng tỉnh Hòa Bình

Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm đặc trưng tỉnh Hòa Bình

(CLO) Mới đây, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình, Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024 đã chính thức được khai mạc, với sự tham gia của 250 gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp, thủ công mỹ nghệ...

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Mặt hàng trái cây nào của Việt Nam đang có nhiều tiềm năng xuất khẩu sang Trung Quốc?

Mặt hàng trái cây nào của Việt Nam đang có nhiều tiềm năng xuất khẩu sang Trung Quốc?

(CLO) Nhân chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ Trung Quốc Lý Cường từ ngày 12-14/10/2024, Bộ Công Thương được giao chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các Bộ, cơ quan, địa phương liên quan tổ chức Khu triển lãm sản phẩm nông nghiệp đặc sắc của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc vào ngày 13/10/2024 tại Hà Nội.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cao Bằng: Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chế biến hàng Việt

Cao Bằng: Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chế biến hàng Việt

(CLO) Thời gian tới, Sở Công Thương Cao Bằng sẽ tiếp tục tham mưu tỉnh sử dụng hiệu quả nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phát triển các sản phẩm OCOP, công nghiệp, nông thôn tiêu biểu, đặc trưng, chủ lực.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Trà Vinh: Giới thiệu hàng Việt đạt chất lượng giá hợp lý

Trà Vinh: Giới thiệu hàng Việt đạt chất lượng giá hợp lý

(CLO) Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", 4 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn đã được Sở Công Thương Trà Vinh tổ chức.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới với nhiều hình thức marketing 'độc lạ'

Quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới với nhiều hình thức marketing 'độc lạ'

(CLO) Vừa qua, Sở Du lịch TP Đà Nẵng và Tổ chức Phát triển du lịch toàn cầu (GTDO) đã phối hợp đồng tổ chức tọa đàm về giải pháp marketing để thu hút cũng như phát triển du lịch.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đà Nẵng: Giới thiệu sản phẩm đặc trưng của nông dân Hòa Vang

Đà Nẵng: Giới thiệu sản phẩm đặc trưng của nông dân Hòa Vang

(CLO) Sáng 4/10, tại TP. Đà Nẵng, UBND huyện Hòa Vang phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – năm 2024.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Hà Nội: Giới thiệu 'đặc sản' trái cây, nông sản các địa phương 2024

Hà Nội: Giới thiệu 'đặc sản' trái cây, nông sản các địa phương 2024

(CLO) Tối 2/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa tổ chức Lễ Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2024.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
'Tick xanh trách nhiệm', định vị những sản phẩm hàng Việt chất lượng

'Tick xanh trách nhiệm', định vị những sản phẩm hàng Việt chất lượng

(CLO) "Tick xanh trách nhiệm" tiếp tục là một chương trình giúp định vị những sản phẩm hàng Việt chất lượng phục vụ người tiêu dùng.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Hòa Bình: Đề xuất điều chỉnh các chính sách tài chính, thuế nhằm phát triển hàng Việt

Hòa Bình: Đề xuất điều chỉnh các chính sách tài chính, thuế nhằm phát triển hàng Việt

(CLO) Thời gian qua, tỉnh Hoà Bình đã tổ chức hàng loạt hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, nông sản tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với đông đảo doanh nghiệp, người tiêu dùng.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Mega Live “Tự hào hàng Việt” - sự kiện đột phá hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam

Mega Live “Tự hào hàng Việt” - sự kiện đột phá hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam

(CLO) Sở Công Thương TP. HCM phối hợp với TikTok Việt Nam và các đối tác MVOT X, Me.Live, House of Deera đã tổ chức sự kiện Mega Live “Tự hào hàng Việt” với chủ đề "Mega Live Hàng Việt - Sản phẩm OCOP tiêu biểu" từ ngày 26-29/9, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Thị trường thang máy Việt Nam còn nhiều tiềm năng phát triển, các doanh nghiệp trong và ngoài nước 'để ý'

Thị trường thang máy Việt Nam còn nhiều tiềm năng phát triển, các doanh nghiệp trong và ngoài nước 'để ý'

(CLO) Từ 14 - 16/11, Triển lãm thang máy Quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN

(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.

Theo dòng sự kiện

  • #Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
  • #Chương trình MTQG Dân tộc thiểu số và miền núi
  • Theo dòng sự kiện
  • #Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
  • #Chương trình MTQG Dân tộc thiểu số và miền núi

Chi tiết sự kiện:

Media