Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN

(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.

Dừa Bến Tre: Kết hợp và nâng cao hiệu quả giữa ngành nông nghiệp và du lịch

Dừa Bến Tre: Kết hợp và nâng cao hiệu quả giữa ngành nông nghiệp và du lịch

(CLO) Cùng với việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, tỉnh Bến Tre đang đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối các sản phẩm chủ lực vào các kênh phân phối hiện đại, các chuỗi cửa hàng, gắn kết với hoạt động du lịch để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất, trong đó có sản phẩm dừa Bến Tre.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

(CLO) Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng đón nhận, sử dụng hàng Việt

Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng đón nhận, sử dụng hàng Việt

(CLO) Qua khảo sát của Hội Doanh nghiệp, hàng Việt Nam chất lượng cao cho thấy, người tiêu dùng trong nước ngày càng tin tưởng đón nhận, sử dụng hàng Việt.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đưa hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Đưa hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

(CLO) 10/9, Phiên chợ hàng Việt về hải đảo tại huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao trên địa bàn huyện đảo.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Thái Bình: Đa số người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc ưu tiên dùng hàng Việt

Thái Bình: Đa số người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc ưu tiên dùng hàng Việt

(CLO) Điểm sáng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại Thái Bình thời gian qua là các doanh nghiệp đã tích cực sản xuất và tiêu thụ hàng Việt.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Doanh nghiệp Việt cần đầu tư, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao thương hiệu Việt

Doanh nghiệp Việt cần đầu tư, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao thương hiệu Việt

(CLO) Hàng Việt không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưu tiên sử dụng, mà độ phủ hàng Việt ngày càng sâu rộng cả trên kênh hiện đại lẫn kênh truyền thống.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Rau xanh, thịt cá 'cháy hàng' trước giờ bão Yagi tới, Bộ Công Thương chỉ đạo 'khẩn'

Rau xanh, thịt cá 'cháy hàng' trước giờ bão Yagi tới, Bộ Công Thương chỉ đạo 'khẩn'

(CLO) Bộ Công Thương đã ban hành Công điện số 6751/CĐ-BCT về việc ứng phó khẩn cấp với bão số 3 (bão Yagi) trong đó đã chỉ đạo Sở Công Thương các địa phương có ảnh hưởng của bão thực hiện các phương án bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024

(CLO) Tối 5/9, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đan Phượng tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
CEO Vinamilk: Điều gì cần thiết, phục vụ cho xã hội, cộng đồng thì Vinamilk sẽ làm

CEO Vinamilk: Điều gì cần thiết, phục vụ cho xã hội, cộng đồng thì Vinamilk sẽ làm

(CLO) “Kinh doanh có lúc này, lúc khác, còn phát triển bền vững là trách nhiệm với cộng đồng. Cái gì cần thiết, phục vụ được cho xã hội, con người, Vinamilk sẽ làm”, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk khẳng định.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sài Gòn Co.op tổ chức tháng 'tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Sài Gòn Co.op tổ chức tháng 'tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

(CLO) Kéo dài trong 21 ngày, từ 29/8 – 18/9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại hàng Việt, kích cầu tiêu dùng trong nước

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại hàng Việt, kích cầu tiêu dùng trong nước

(CLO) Thời gian tới, Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức các hoạt động kết nối cung cầu, quy mô lớn ở cả 3 miền, các hội chợ vùng miền để tạo điều kiện cho các nhà cung ứng, nhà sản xuất của địa phương

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đẩy mạnh gắn kết sản xuất và phân phối hàng hóa, hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt

Đẩy mạnh gắn kết sản xuất và phân phối hàng hóa, hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt

(CLO) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Long An tổ chức Hội chợ 'Tự hào hàng Việt Nam'

Long An tổ chức Hội chợ "Tự hào hàng Việt Nam"

(CLO) Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam” diễn ra từ ngày 10/8 đến 18/8/2024 với quy mô 220 gian hàng. Trong đó, có 30 gian hàng dành riêng cho UBMTTQ các cấp trong tỉnh trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng riêng của địa phương, của tỉnh.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Linh kiện Trung Quốc, lắp ráp tại Việt Nam có được coi là 'made in Viet Nam'?

Linh kiện Trung Quốc, lắp ráp tại Việt Nam có được coi là 'made in Viet Nam'?

(CLO) Một số mặt hàng dù chỉ trải qua các công đoạn gia công, lắp ráp, chế biến đơn giản tại Việt Nam nhưng cũng gắn nhãn "sản xuất tại Viet Nam" khiến người tiêu dùng thắc mắc.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Hãng sữa Việt đổi tên để vươn ra 'biển lớn'

Hãng sữa Việt đổi tên để vươn ra 'biển lớn'

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF đặt ra tầm nhìn cho LOF là trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á với những thương hiệu được yêu thích và tin cậy.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp

(CLO) Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu với kinh tế thế giới, các doanh nghiệp trong nước ngày càng chủ động xây dựng văn hóa thương hiệu đi kèm với các giá trị phát triển bền vững.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

(CLO) Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề “Bạn khỏe mạnh – Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines

Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines

(CLO) Vietnam Airlines đang phục vụ nhiều món ăn mới trên chuyến bay lấy cảm hứng từ trái dâu tây Mộc Châu tươi ngon.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

(CLO) Trong tháng 1/2024, số lượng doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường có phần tăng đột biến, với mức tăng lên tới 22,8%. Con số này cao gấp gần gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động trở lại.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sản phẩm “Signature” của HAKI Coffee và hành trình chinh phục thị trường trong nước

Sản phẩm “Signature” của HAKI Coffee và hành trình chinh phục thị trường trong nước

(CLO) Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
HABECO: Hành trình 65 năm chinh phục người Việt

HABECO: Hành trình 65 năm chinh phục người Việt

(CLO) Sau hành trình 65 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại

Trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại

(CLO) Nhiều năm nỗ lực nâng cao chất lượng đã giúp nhiều trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
HABECO ra mắt hàng Việt Nam tại Mỹ

HABECO ra mắt hàng Việt Nam tại Mỹ

(CLO) Chiều 21/12, Chi nhánh thương vụ Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ và Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã chính thức giới thiệu sản phẩm tại Mỹ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Nhà thuốc Thân thiện mách nước chọn Cao Sao Vàng “xịn”

Nhà thuốc Thân thiện mách nước chọn Cao Sao Vàng “xịn”

(CLO) Sau nhiều biến cố thăng trầm, Cao Sao Vàng vẫn là một trong những mặt hàng trị liệu được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày mùa đông ở miền Bắc.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
TH True Milk: Nâng tầm hàng Việt nhờ kinh doanh bằng trái tim người mẹ

TH True Milk: Nâng tầm hàng Việt nhờ kinh doanh bằng trái tim người mẹ

(CLO) Kể từ khi nền kinh tế mở cửa, ngành hàng tiêu dùng dần dần nằm trong tay các ông lớn ngoại. Tuy nhiên, sữa là một trong những ngoại lệ. Cùng với Vinamilk, TH True Milk đã nâng tầm hàng Việt nhờ kinh doanh bằng trái tim người mẹ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Nhắc tới Mộc Hương, là nghĩ ngay tới mùi già, mùi của Tết đang tới rất gần

Nhắc tới Mộc Hương, là nghĩ ngay tới mùi già, mùi của Tết đang tới rất gần

(CLO) Sứ mệnh của Mộc Hương là chắt lọc tinh hoa thảo mộc, mang đậm giá trị văn hóa và y học cổ truyền của đất nước đưa vào các sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể hàng ngày dành cho các gia đình Việt.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Lựa chọn ô mai theo khẩu vị gia chủ trong ngày Tết

Lựa chọn ô mai theo khẩu vị gia chủ trong ngày Tết

(CLO) Trong ngày Tết Nguyên đán quan trọng của người Việt Nam, Hồng Lam mách nước lựa chọn ô mai theo từng khẩu vị trong hàng chục, hàng trăm vị khác nhau, mỗi loại đều mang một hương vị đặc sản rất riêng.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cà phê Trung Nguyên, góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu

Cà phê Trung Nguyên, góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu

(CLO) Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu cuối tháng 11/2023 vừa qua, thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được ca ngợi là nơi sản sinh “hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Cổ phiếu về đáy 2 năm trở lại đây, Đông Hải Bến Tre (DHC) vẫn mạnh tay chi cổ tức

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN

(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.

Theo dòng sự kiện

  • #Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
  • #Chương trình MTQG Dân tộc thiểu số và miền núi
  • Theo dòng sự kiện
  • #Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
  • #Chương trình MTQG Dân tộc thiểu số và miền núi

Chi tiết sự kiện:

Media