Vietbank củng cố ba nhân tố thúc đẩy hoạt động ngân hàng

Thứ ba, 10/09/2024 08:00 AM - 0 Trả lời

Báo cáo thường niên 2023 của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã một lần nữa khẳng định Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - “Lấy con người làm cốt lõi cho các hoạt động và sự phát triển của hệ thống Ngân hàng”.

Báo cáo tài chính bán niên 2024 sau kiểm toán của Vietbank ghi nhận những chỉ số tăng trưởng tích cực so với bức tranh toàn cảnh của thị trường trong 06 tháng đầu năm 2024. Kết quả trên là thành quả từ những nỗ lực của tập thể mới được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo Ngân hàng. Vietbank vẫn luôn kiên định lấy yếu tố con người làm trọng tâm. Điểm khác biệt duy nhất trong thời gian này là việc phát triển “con người” đa chiều, đa nhiệm và bao quát hơn từ Cán bộ nhân viên đến Nhà đầu tư, Cổ đông và quan trọng hơn hết là khách hàng của Vietbank.

vietbank cung co ba nhan to thuc day hoat dong ngan hang hinh 1

Đối với cán bộ nhân viên, Vietbank tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo và thu hút nhân tài, đảm bảo nâng cao năng lực của đội ngũ hiện hữu đồng thời bổ sung nguồn nhân sự trẻ, tài năng giúp củng cố bộ máy hoạt động. Trong công tác tuyển dụng, Vietbank vẫn kiên định với mục tiêu sử dụng 100% nhân sự trong nước (người Việt) và nhân sự tại địa phương nhằm bổ sung nguồn nhân sự lõi. Bên cạnh đó, quyền lợi, an sinh của nhân viên là điều mà Ngân hàng Việt Nam Thương Tín luôn đảm bảo. Tháng 07/2024, HĐQT Vietbank cũng đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo kết hợp điểm giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là cam kết của lãnh đạo các cấp Vietbank trong công tác phát triển con người tại tổ chức. 

vietbank cung co ba nhan to thuc day hoat dong ngan hang hinh 2

Đối với nhà đầu tư, cổ đông, việc công khai, minh bạch thông tin và tôn trọng quyền cá nhân của mỗi nhà đầu tư, cổ đông là điều mà Hội đồng Quản trị cũng như Ban Điều hành luôn tuân thủ. Không chỉ đảm bảo công tác thông tin tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, Ngân hàng cũng luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện hệ thống để đảm bảo các quyền lợi mà nhà đầu tư, cổ đông được hưởng cũng như đảm bảo việc tiếp cận thông tin đúng người – đúng nơi – đúng lúc – đúng thông tin. 

Đối với khách hàng, Vietbank luôn đặt mình vào vị trí chuyên gia - tư vấn những giải pháp tài chính phù hợp, tối ưu nhất với nhu cầu và thực tế của mỗi khách hàng. Để làm được điều đó, đội ngũ phát triển sản phẩm phải ngày đêm cập nhật các xu hướng thị trường mới, những điều chỉnh của cơ quan Nhà nước, pháp luật hiện hành và đặc biệt, thường xuyên tiếp nhận những góp ý của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua 118 điểm giao dịch trên cả nước.

Bà Lê Thị Minh Ngọc – Giám đốc Khối Cá nhân cho biết: “Việc thiết kế ra các chương trình, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh theo như cam kết của Ban lãnh đạo Vietbank với cổ đông, nhà đầu tư là sứ mệnh của chúng tôi. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh trong ngành tài chính - ngân hàng hiện nay vừa là cơ hội, vừa là thách thức để đội ngũ phát triển sản phẩm của chúng tôi thay đổi và phát triển hơn từng ngày."

vietbank cung co ba nhan to thuc day hoat dong ngan hang hinh 3

Không chỉ tập trung trong công tác phát triển sản phẩm, Vietbank cũng đang từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ trong công tác chăm sóc khách hàng – hướng tới mục tiêu “Nâng tầm chất lượng của Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao”. Đại diện Vietbank cho biết, Ngân hàng đang song song triển khai 3 dự án phát triển và chuẩn hoá dịch vụ khách hàng: Dự án Khách hàng bí mật – đánh giá chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch thông qua đối tác thứ 3 trung lập; Dự án Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại Vietbank thông qua hệ thống khảo sát bằng QR Code và Dự án xây dựng và kiện toàn hệ thống nhân sự chăm sóc khách hàng. Thông qua các dự án, Vietbank kỳ vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi giao dịch cùng Vietbank.

Để đánh dấu cho hành trình nâng tầm chất lượng dịch vụ, Vietbank sẽ ra mắt đoạn phim ngắn về hành trình chăm sóc và phụng sự khách hàng trên các kênh truyền thông chính thức của Ngân hàng vào ngày 11/09/2024.

Thông tin chi tiết xem tại: www.vietbank.com.vn hoặc Fanpage Vietbank https://www.facebook.com/NH.Vietbank.

PV

Bình Luận

Tin khác

Xả thải vượt quy chuẩn từ 10 lần trở lên, doanh nghiệp sản xuất bia tại Bắc Ninh bị phạt 192 triệu đồng

Xả thải vượt quy chuẩn từ 10 lần trở lên, doanh nghiệp sản xuất bia tại Bắc Ninh bị phạt 192 triệu đồng

(CLO) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Đào Quang Khải vừa ký Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty Thương mại và Sản xuất An Thịnh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ấn Độ sẽ tiếp tục mua dầu thô giá rẻ của Nga

Ấn Độ sẽ tiếp tục mua dầu thô giá rẻ của Nga

(CLO) Ấn Độ sẽ tiếp tục mua dầu và khí đốt với giá thấp nhất có thể từ nguồn cung dầu thô của Nga, Bộ trưởng Dầu mỏ Ấn Độ Hardeep Singh Puri trả lời Reuters tại hội nghị Gastech ở Houston.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết – Ngân hàng Việt, vì người Việt" ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Hoạt động thu hút gần 2600 cán bộ nhân viên tại 119 điểm giao dịch tham dự bằng cả hình thức trực tuyến lẫn trực tiếp.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một số thương nhân xăng dầu chưa chủ động báo cáo, Bộ Công Thương phải nhắc nhở

Một số thương nhân xăng dầu chưa chủ động báo cáo, Bộ Công Thương phải nhắc nhở

(CLO) Năm 2024, Bộ Công Thương kiểm tra 6 doanh nghiệp đầu mối và 8 thương nhân phân phối xăng dầu, theo chương trình kiểm tra hàng năm của Bộ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

(CLO) Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Thị trường - Doanh nghiệp