Vietjet đồng hành cùng chương trình du lịch thực tế 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 09/11/2020 14:13 PM - 0 Trả lời

(CLO) Vietjet đồng hành cùng chương trình “Đi Việt Nam đi– Vietnam Why not” trong vai trò Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không. Đây là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt do Tổng cục Du lịch kết hợp với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ, với sự tham gia 9 Hoa hậu, Á hậu xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc đình đám như: Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Ngọc Diễm, Kim Duyên, Tường Linh, Ngọc Châu, Hương Ly. Đồng hành cùng chương trình, những chuyến bay xanh của Vietjet sẽ đưa các người đẹp của chương trình khám phá cảnh đẹp của ba miền đất nuớc, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam - điểm đến thân thiện và an toàn cho đầu tư và du lịch tới du khách trong nước và nước ngoài.

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2.

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2.

Vietjet đồng hành cùng chương trình “Đi Việt Nam đi– Vietnam Why not” trong vai trò Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không. Đây là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt do Tổng cục du lịch kết hợp với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Được lên ý tưởng và ra đời trong bối cảnh ngành du lịch đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” được kỳ vọng sẽ góp phần khơi dậy tình yêu quê hương đất nước với cộng đồng bằng hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Chương trình sẽ lên sóng hàng tuần trên kênh VTV9 vào lúc 21h55 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 27/11/2020.

Với việc khôi phục toàn mạng bay nội địa phủ khắp Việt Nam với 250 chuyến bay mỗi ngày, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn tiên phong hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch nội địa, khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương và tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền sau đại dịch COVID-19. Vietjet tin rằng chương trình Vietnam Why Not sẽ là cú hích lớn, được sự đón nhận tích cực của cộng đồng, mang lại nguồn cảm hứng và hướng đi mới đầy tiềm năng cho phát triển du lịch trong nước.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Tại buổi công bố chương trình truyền hình thực tế và ra mắt ứng dụng, ông Jay L Lingeswara – Phó Giám đốc Thương mại Vietjet – cho biết: “Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động phát triển ngành hàng không và du lịch Viêt Nam, cũng như quảng bá hình ảnh đất nước tới bạn bè quốc tế. Chúng tôi tin tưởng rằng hướng phát triển mới mẻ dựa trên nền tảng số và ứng dụng công nghệ hiện đại lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam sẽ góp phần giúp cho ngành du lịch nhanh chóng phục hồi sau đại dịch, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Bên cạnh những chương trình ưu đãi hấp dẫn, các sản phẩm mới sáng tạo đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng tàu bay hiện đại của người dân và du khách, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Giải vô địch futsal toàn quốc, Festival Hoa Đà Lạt…

PV

Tin khác

Sẵn sàng các điều kiện chuẩn bị cho mùa du lịch Sầm Sơn năm 2024

Sẵn sàng các điều kiện chuẩn bị cho mùa du lịch Sầm Sơn năm 2024

(CLO) Chuẩn bị cho năm du lịch 2024, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang khẩn trương chỉnh trang đô thị, chuẩn bị cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt nhất cho du khách khi tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Đời sống văn hóa
Trưng bày gần 150 tài liệu, hiện vật về ý nghĩa, tầm vóc và giá trị của chiến thắng Điện Biên Phủ

Trưng bày gần 150 tài liệu, hiện vật về ý nghĩa, tầm vóc và giá trị của chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) và ký Hiệp định Gienève (21/7/1954-21/7/2024), sáng nay 25/4, Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức trưng bày chuyên đề: "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt".

Đời sống văn hóa
Nón lá hai mê của người Tày ở Hà Giang - Không chỉ là vật che mưa nắng

Nón lá hai mê của người Tày ở Hà Giang - Không chỉ là vật che mưa nắng

(CLO) Nghề thủ công truyền thống làm Nón lá hai mê tại xã Xuân Giang, huyện Quang Bình đã được ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là một trong những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc Tày ở đây.

Đời sống văn hóa
Trình diễn nghệ thuật nhạc kịch tại Carnaval Hạ Long 2024

Trình diễn nghệ thuật nhạc kịch tại Carnaval Hạ Long 2024

(CLO) Lễ hội Carnaval Hạ Long 2024 sử dụng nghệ thuật nhạc kịch, kết hợp hài hòa với các yếu tố lịch sử, văn hóa để làm nổi lên các giá trị của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Đời sống văn hóa
Khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Tối 24/4, lễ khai mạc Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ chính thức diễn ra tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên và trình chiếu phim truyện "Đào phở và Piano".

Đời sống văn hóa