Vietnam Airlines lọt top Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp

Thứ năm, 18/11/2021 09:57 AM - 0 Trả lời

(CLO)- Mới đây, công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov đã công bố Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, trong đó Vietnam Airlines đứng thứ hai và là hãng hàng không duy nhất trong bảng xếp hạng.

Kết quả này được đưa ra dựa trên cuộc khảo sát người tiêu dùng lớn nhất cả nước do YouGov thực hiện từ tháng 10/2020 đến tháng 9/2021.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này. Hai năm trước đó, Hãng hàng không Quốc gia đã liên tục ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 từ đầu năm 2021 đến nay, hoạt động của Vietnam Airlines và các hãng hàng không nói chung đã bị hạn chế hơn rất nhiều so với năm 2020.

vietnam airlines lot top thuong hieu tot nhat viet nam nam thu ba lien tiep hinh 1

Chào mừng các vị khách quốc tế đầu tiên đến Việt Nam du khách quốc tế đến Việt Nam trong chương trình thí điểm đón du khách quốc tế

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Vietnam Airlines luôn ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, đặc biệt trong vai trò là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Do đó, mọi hành động và chiến lược của chúng tôi đều hướng đến mục tiêu cao nhất là vì khách hàng và cộng đồng. Dù trong hoàn cảnh nào, Vietnam Airlines cũng luôn nỗ lực tìm ra giải pháp để đáp ứng, nâng cao trải nghiệm của hành khách và hoàn thành sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia nhằm giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu tốt nhất Việt Nam.”

Để đưa ra danh sách Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, YouGov đã sử dụng phương pháp độc quyền YouGov BrandIndex - công cụ theo dõi nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu - nhằm đo lường sức khỏe của các thương hiệu. Công ty này cũng phỏng vấn gần 55.000 người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu gồm chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, danh tiếng doanh nghiệp, mức độ hài lòng và sự sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho người khác.

Việc đánh giá được thực hiện trên gần 400 thương hiệu đang hoạt động tại Việt Nam trong 9 lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân, sản phẩm đóng gói và nhà bán lẻ thời trang.

Vietnam Airlines là đại diện duy nhất của lĩnh vực lữ hành trong bảng xếp hạng top 10 nhờ những nỗ lực vượt bậc trong việc thích ứng với dịch Covid-19. Theo đó, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vietnam Airlines đã nhanh chóng siết chặt, nâng cao các biện pháp phòng chống dịch để mang đến trải nghiệm an toàn cho hành khách. Tiêu chuẩn phòng chống dịch của Hãng được tổ chức đánh giá hàng không Skytrax xếp hạng cao nhất 5 sao và website AirlineRatings đánh giá tuyệt đối 7/7 sao.

Bên cạnh chú trọng vào sản phẩm dịch vụ, Vietnam Airlines cũng tích cực tham gia các công tác xã hội phục vụ phòng chống dịch như hỗ trợ vận chuyển lực lượng tuyến đầu đi chống dịch; vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế và vật phẩm thiết yếu; đưa người dân mắc kẹt tại các vùng dịch trong nước và nước ngoài trở về địa phương... Nhờ đó, Vietnam Airlines không chỉ khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hãng hàng không Quốc gia mà còn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khách hàng và công chúng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp Hãng duy trì vị thế là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2021.

PV

Bình Luận

Tin khác

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp
ĐHCĐ Cen Land (CRE) 2024: Mảng kinh doanh mới sẽ mang lại doanh thu

ĐHCĐ Cen Land (CRE) 2024: Mảng kinh doanh mới sẽ mang lại doanh thu

(CLO) Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land (CRE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp