Theo thỏa thuận này, hai bên dự kiến sẽ phát hành sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines Lotusmiles - Shinhan Card tại thị trường Hàn Quốc.
Lotusmiles là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên nhiều đặc quyền trên mỗi chuyến bay hoặc khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các đối tác. Hội viên có thể tận hưởng các ưu đãi dịch vụ đẳng cấp như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục, gắn thẻ hành lý SkyPriority, tiêu chuẩn hành lý miễn cước bổ sung, lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh, thư giãn tại phòng chờ thương gia, và ưu tiên lên máy bay.
Hội viên còn có thể tích lũy dặm trên Vietnam Airlines và các đối tác hàng không, hoặc từ các dịch vụ đối tác phi hàng không như ngân hàng, mua sắm, bảo hiểm, khách sạn, và viễn thông. Dặm tích lũy có thể được đổi lấy nhiều phần thưởng giá trị như vé thưởng, nâng hạng ghế, hành lý quá cước, quà tặng từ LotusMall, và nhiều dịch vụ khác.
Thẻ đồng thương hiệu của Vietnam Airlines sẽ gồm nhiều quyền lợi dành cho hội viên Lotusmiles và các dịch vụ tích lũy dặm dựa trên việc sử dụng thẻ. Vì vậy, tấm thẻ “2 trong 1” mở ra cho người dùng rất nhiều cơ hội, không chỉ tiếp cận với các dịch vụ thanh toán tiện lợi của ngân hàng Shinhan, mà còn có thể trải nghiệm các đặc quyền về dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.
Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Shinhan Card sẽ hợp tác chặt chẽ để đưa ra các chiến lược tiếp thị và các ưu đãi đa dạng nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của hai bên.
Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng, cho biết: “Thỏa thuận giữa Vietnam Airlines và Shinhan Card được xây dựng dựa trên sứ mệnh và tầm nhìn chung trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm. Bằng cách kết hợp thế mạnh trong nhiều lĩnh vực, phát huy tối đa hiệu quả hợp tác giữa hai thương hiệu lớn sẽ tạo nền móng cho hai doanh nghiệp đồng hành một cách bền vững và lâu dài, nhờ đó, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, và quan trọng hơn là cho người tiêu dùng của chúng ta những trải nghiệm vượt trội.”
Ông Kim Tae Kyung, Giám đốc Kinh doanh của Shinhan Card chia sẻ: “Thông qua thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều quyền lợi có giá trị hơn cho các khách hàng tại Hàn Quốc khi họ du lịch, làm việc tại Việt Nam cũng như các điểm đến khác, nhằm mang lại cho chủ thẻ những trải nghiệm dịch vụ khác biệt.”
Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines và Shinhan Card là minh chứng cho sự hợp tác toàn diện, tầm nhìn chiến lược sâu rộng của doanh nghiệp hai nước, với mục tiêu trở thành các doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi một bên là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, một bên là Tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc. Cả hai bên đều đã khẳng định được vị thế trên thị trường với những thành tựu nổi bật và đã tạo dựng được tệp khách hàng lớn, trung thành.
Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
(NB&CL) “Sau cơn mưa trời sẽ sáng” là ước vọng của các doanh nghiệp chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3 gây ra. Hiện tại, các doanh nghiệp đang trong giai đoạn khắc phục hậu quả, từ đó ổn định sản xuất kinh doanh và vực dậy sau thiên tai.
(CLO) Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.