(
CLO)Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết, mục tiêu tổng doanh thu của công ty đến năm 2021 là đạt 80.000 tỷ đồng; trong đó, doanh thu nội địa là 61.000 tỷ đồng (chiếm 75%), doanh thu tại các thị trường nước ngoài là 19.000 tỷ đồng (chiếm 25%). Tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm doanh thu trong nước là 10%/năm, bằng hoặc cao hơn tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường. [caption id="attachment_173287" align="aligncenter" width="460"]
Công nhân vắt sữa bằng máy tự động. Ảnh: Phạm Kha – TTXVN[/caption] Riêng năm 2017, Vinamilk đặt mục tiêu tổng doanh thu 51.000 tỷ đồng, tăng 8% so với năm trước và lợi nhuận sau thuế là 9.735 tỷ đồng, tăng 4%. Để đạt được những mục tiêu trên, Vinamilk đã tiên phong nâng cao chất lượng ngành sữa. Những tháng đầu năm 2017, tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Vinamilk đã đi vào hoạt động trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trang trại có tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng tại Lâm Đồng, với quy mô đàn ban đầu hơn 500 con và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới của Vinamilk trên hành trình tiên phong mang lại những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.
PV