VinaPhone thay đổi chính sách để giữ chân khách hàng

Thứ năm, 08/06/2017 11:55 AM - 0 Trả lời

Sử dụng phòng chờ thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, tổ chức sự kiện hoà nhạc cao cấp, ưu đãi dịch vụ du lịch tại các resort hàng đầu.. là hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết trong năm 2017 mới được VinaPhone công bố.

(CLO) Sử dụng phòng chờ thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, tổ chức sự kiện hoà nhạc cao cấp, ưu đãi dịch vụ du lịch tại các resort hàng đầu, tặng gói cước sử dụng dịch vụ, mã giảm giá Uber, mã ưu đãi các sản phẩm dịch vụ về mua sắm, du lịch, sức khoẻ, ẩm thực, giải trí của các thương hiệu hàng đầu, sử dụng dịch vụ golf đẳng cấp quốc tế.....là hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết trong năm 2017 mới được VinaPhone công bố. Báo Công luận
Theo đó, các khách hàng là hội viên của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là đối tượng được hưởng các ưu đãi này. Cụ thể, hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước. Khách hàng tiêu dùng các sản phẩm viễn thông di động của VNPT và VinaPhone sẽ được tích luỹ điểm thưởng và đổi  lấy hàng ngàn ưu đãi là các quà tặng gia dụng, công nghệ; các gói cước di động; voucher/evoucher thiết thực như phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch…. Đặc biêt, VinaPhone là nhà mạng gây ấn tượng với các ưu đãi đặc quyền dành cho KH cao cấp có thể kể đến như các buổi hoà nhạc cao cấp, miễn phí sử dụng Phòng Khách hạng thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, khám sức khoẻ với gói trợ giá lên đến 90%, chơi golf với sự tài trợ của VinaPhone, ưu đãi chương trình du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn cho Hội viên cao cấp. Các hoạt động chăm sóc Hội viên dịp Lễ Tết, kỷ niệm ngày Sinh nhật cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng... Không chỉ tập trung đưa ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng, các kênh tương tác thông tin giữa khách hàng và nhà mạng cũng được VinaPhone xây dựng đa dạng, chuyên nghiệp, tác phong phục vụ nhanh chóng, tận tình. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ online, tổng đài tiếp nhận khiếu nại và chăm sóc khách hàng 24/7, các kênh mạng xã hội, OTT được mở rộng và hoạt động hiệu quả. Điểm rất riêng và độc đáo của VinaPhone là khách hàng có thể lựa chọn quà tặng bằng cách tải ứng dụng VinaPhone Plus về điện thoại của mình và sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng, sau đó tùy theo số điểm tích lũy của mình để khách hàng có thể dễ dàng chọn món quà tặng mong muốn. Ngoài ra, với ứng dụng My VinaPhone và kênh tra cứu khuyến mại *091#, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia và những chương trình khuyến mại mới nhất dành cho chủ thuê bao. Ông Nguyễn Trường Giang – Phó TGĐ VinaPhone chia sẻ về mục tiêu của VinaPhone đối với các chương trình chăm sóc khách hàng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng ba năm tới. Ông cho biết: “VinaPhone chú trọng nâng cao sự hài lòng thông qua việc liên tục cải thiện chỉ số trải nghiệm toàn trình của khách hàng. Trong đó, công tác CSKH được đầu tư với 2 định hướng: đa dạng hoá ưu đãi, đưa ra các ưu đãi đích thực và thiết thực, giúp mỗi khách hàng được trải nghiệm những tiện ích thời thượng và cá thể hoá các hoạt động CSKH dựa trên nghiên cứu, phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất.” Chương trình khách hàng thân thiết (VinaPhone Plus) là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,5 triệu Hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. Sắp tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng đối tượng nhận ưu đãi là các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm cả khách hàng của dịch vụ Internet, My TV, cáp quang, dịch vụ di động của VinaPhone… Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng của VinaPhone, VinaPhone Plus triển khai nhiều ưu đãi mới tại cổng quà tặng online, tặng gói cước 50 phút gọi nội mạng, mã giảm giá Uber và tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, TP HCM với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu lớn, giảm giá tới 30% khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng thực hiện đổi thẻ cào, phiếu xăng, phiếu mua sắm tại siêu thị tại hơn 500 điểm ưu đãi để khách hàng được sử dụng những lợi ích thiết thực của VinaPhone Plus.

PV

Tin khác

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

Khánh Hòa xin thu hồi gần 3.000ha đất để xây 2 khu đô thị cao cấp

(CLO) Ngày 28/3, HĐND tỉnh Khánh Hòa đã thông qua 2 nghị quyết về danh mục các dự án cần thu hồi đất và danh mục dự án thu hồi đất để chấp thuận chủ trương đầu tư. Trong đó có việc thu hồi đất cho 2 dự án khu đô thị cao cấp Tu Bông và Đầm Môn.

Bất động sản
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.

Thị trường - Doanh nghiệp
Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

Chứng khoán 28/3: Nhà đầu tư tranh mua Techcombank

(CLO) Trong phiên chứng khoán 28/3, cổ phiếu TCB của Techcombank trở thành tâm điểm khi được nhà đầu tư tranh nhau mua vào.

Tài chính - Bảo hiểm