Cụ thể hơn, nhờ việc thương hiệu Ioniq ra mắt vừa qua đã giúp cổ phiếu Hyundai đã tăng 15% giá trị. Dự kiến Ioniq sẽ ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới trong 4 năm tới, cụ thể vào các năm 2021, 2022 và 2024. Đây đều là bản sản xuất của các concept gồm Hyundai 45 EV, Prophecy, và một mẫu SUV mới.
Cùng với đó, hãng xe Hàn Quốc có mục tiêu chiếm lĩnh 10% thị phần ôtô điện toàn cầu, bán ra thị trường 1 triệu chiếc ôtô pin-điện vào năm 2025. Đây là một phần trong kế hoạch tổng thể sản xuất ít nhất 23 mẫu ôtô điện mà công ty mẹ Hyundai Motor Corp đặt ra cho cả hai thương hiệu Kia và Hyundai.
Nhờ đó mà thương hiệu Ioniq trong tương lai sẽ sản xuất nhiều hơn các mẫu ôtô điện cạnh tranh với hãng xe Tesla của Mỹ. Trong số các đối tác bày tỏ mong muốn hợp tác với Ioniq đã có hãng Nikola Motor và hãng sản xuất mẫu bán tải Badger.
(CLO) Honda Anh quốc mới đây đã chính thức ra mắt CB500 Hornet 2024, một mẫu streetfighter với hàng loạt công nghệ hiện đại, đi kèm mức giá tại thị trường Anh là 6199 bảng (khoảng 195 triệu đồng).
(CLO) Mazda, thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản, đã lộ diện chiếc SUV mới nhất của mình tại thị trường Châu Âu, với tên gọi là CX-80. Xe được tùy chọn hai loại đông cơ gồm động cơ dầu mild-hybrid và động cơ xăng plug-in hybrid.
(CLO) Tháng đầu tiên ra mắt, Mitsubishi Xforce đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường. Đây là thành công đáng kể đối với một mẫu xe mới, mà không nhiều mẫu xe có thể làm được.
(CLO) Nước làm mát là loại dung dịch không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe ô tô, nó có tác dụng làm mát, duy trì nhiệt độ ổn định cho động cơ, giúp xe hoạt động êm ái.