2012-13: Sony Ấn Độ thuê thêm 500 nhân công

04/04/2015 03:07

2012-13: Sony Ấn Độ thuê thêm 500 nhân công



 Masaru Tamagawa" Sony India sẽ tuyển thêm 500 nhân công gia đoạn 2012-3/2013"

Masaru Tamagawa Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ chia sẻ: "Tình hình ở Ấn Độ khác so với các thị trường toàn cầu khác, Sony Ấn Độ đang chứng kiến lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ". Sony Ấn Độ dự kiến sẽ tiếp tục phát triển tốt, vì thế công ty dự kiến tăng số lượng nguồn nhân lực trong tương lai gần.

Hiện nay, Sony Ấn Độ sử dụng tổng cộng 3.300 nhân công bao gồm cả lao động hợp đồng và lao động thường xuyên ở Ấn Độ. Con số này sẽ tăng lên 3800 cho đến tháng Ba năm 2013. Điều này trái với công ty mẹ- Tập đoàn Sony đã quyết định cắt giảm 10000 công ăn việc làm để giảm tổn thất.

"Hiện nay thị trường Ấn Độ đang góp phần 5% của doanh thu toàn cầu của Sony và nó có thể tăng lên đến 6% trong một năm tới. Sony Ấn Độ đã có một thu nhập của 5.400 Rs trong năm 2010-11." Công ty sẽ công bố kết quả cho FY'12 trong vài tuần tới.

Ấn Độ là thị trường lớn thứ năm của Sony trên toàn thế giới sau Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc và Brazil. "Thị trường gần Brazil hơn so với các thị trường khác. Trong hai năm tiếp theo, Ấn Độ có thể vượt qua thị trường Brazil”.

Sony tăng trưởng của Ấn Độ chủ yếu được dẫn dắt bởi ba sư đoàn - truyền hình Bravia, máy tính Vaio và như máy ảnh kỹ thuật số Cyber-shot.

Để thúc đẩy tăng trưởng của mình hơn nữa, Sony Ấn Độ hôm nay đưa ra một loạt 34 máy ảnh kỹ thuật số mới trong nước với giá từ 5.490 Rs và 27990 Rs.

Với 45 % tăng trưởng cuối năm tài chính, thị trường máy ảnh kỹ thuật số của Sony Ấn Độ vượt trội so với tỷ lệ các thị trường máy ảnh kỹ thuật số khác là 40%. Sony Ấn Độ nhắm mục tiêu để tăng thị phần trên thị trường từ 42% lên 45% vào cuối năm nay.

Theo Sony Ấn Độ, thị trường máy ảnh kỹ thuật số trong nước đứng ở mức 33 đơn vị lakh trong FY'12 và dự kiến sẽ tăng lên 42 đơn vị lakh trong năm 2012-13. Công ty đang đặt mục tiêu bán 14 đơn vị lakh trong những máy ảnh trong FY'13 so với 11 đơn vị lakh tài chính mới nhất.

Tamagawa cho biết công ty đầu tư 50 triệu Rs trong chiến lược tiếp thị và hoạt động thương hiệu quảng cáo khác nhau. Bên cạnh đó, công ty dự kiến tăng doanh thu từ 2.500 lên 3.000 cửa hàng vào cuối năm tài chính trong FY'12.

Theo Times of India



    Nổi bật
        Mới nhất
        2012-13: Sony Ấn Độ thuê thêm 500 nhân công
        • Mặc định

        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO