Tìm kiếm: "Vinamilk"
Vinamilk được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam''

Vinamilk được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam''

(CLO) Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa và doanh nghiệp”.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 5 tháng
Vinamilk cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho điều dưỡng phía Bắc

Vinamilk cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho điều dưỡng phía Bắc

(CLO) Người bệnh tim mạch uống thuốc điều trị nhưng ăn uống không phù hợp, giống như đưa chất độc vào cơ thể.

Sức khỏe  - 5 tháng
Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

Ông lớn ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới

(CLO) Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 5 tháng
Vinamilk: Hoạt động kinh doanh tại các  thị trường chủ lực ổn định thúc đẩy doanh thu xuất khẩu tăng 5%

Vinamilk: Hoạt động kinh doanh tại các thị trường chủ lực ổn định thúc đẩy doanh thu xuất khẩu tăng 5%

(NB&CL) Bước vào tháng 11, Tuấn Phong, chuyên viên quản trị chuỗi cung ứng hay Trần Thiên Ân, nhân viên thiết kế đồ họa luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ do “cày xuyên đêm” để kịp hoàn thành deadline dồn dập.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 6 tháng
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

(CLO) CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 6 tháng
Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ điều dưỡng trưởng Việt Nam tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh

Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ điều dưỡng trưởng Việt Nam tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh

(CLO) Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe - thông tin này được chia sẻ tại buổi tập huấn "Chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh" vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 6 tháng
Vinamilk đồng hành cùng dự án Phát triển báo chí Việt Nam, tổ chức nhiều lớp tập huấn cho phóng viên

Vinamilk đồng hành cùng dự án Phát triển báo chí Việt Nam, tổ chức nhiều lớp tập huấn cho phóng viên

(CLO) Trong tháng 8 và 9/2023, Vinamilk đã đồng hành cùng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin Truyền thông) tổ chức hai khóa tập huấn “Xây dựng kênh truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội” và “Hướng đến một nền báo ảnh đa dạng” cho báo chí khu vực miền Bắc....

Thị trường - Doanh nghiệp  - 6 tháng
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Hành trình tiên phong cho một tương lai xanh, bền vững

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Hành trình tiên phong cho một tương lai xanh, bền vững

(CLO) Không chỉ là nhân tố quan trọng đưa Vinamilk phát triển lên một tầm cao mới và khẳng định vị thế ngành sữa Việt Nam trên bản đồ thế giới, CEO Mai Kiều Liên còn góp phần nâng tầm hình ảnh sữa Việt trên hành trình phát triển bền vững toàn cầu.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 6 tháng
‘Có hẹn cùng thanh xuân’ – chương trình thực tế dành cho người lớn tuổi từ VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold

‘Có hẹn cùng thanh xuân’ – chương trình thực tế dành cho người lớn tuổi từ VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold

(CLO) Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 6 tháng
Đột phá sáng tạo – Cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Đột phá sáng tạo – Cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

(CLO) Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 7 tháng
Sau sữa đặc ông thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc

Sau sữa đặc ông thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc

(CLO) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu- phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 7 tháng
Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn nằm trong top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam

Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn nằm trong top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam

(CLO) Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 20 năm Vinamilk chính thức cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất-kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 7 tháng
Phát triển bền vững - “Hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại

Phát triển bền vững - “Hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại

(CLO) Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 8 tháng
Hơn 1 triệu ly sữa tiếp tục đồng hành trẻ nhỏ đón chào năm học mới

Hơn 1 triệu ly sữa tiếp tục đồng hành trẻ nhỏ đón chào năm học mới

(CLO) Ngay trong những ngày đầu năm học mới 2023-2024, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ sữa vươn cao Việt Nam đã được trao đến hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 8 tháng
Tìm kiếm: "Vinamilk"