Á hậu Huyền My trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Thứ năm, 17/08/2017 22:28 PM - 0 Trả lời

Ngày 17/8, bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết đã quyết định lựa chọn Nguyễn Trần Huyền My Á hậu Việt Nam 2014, làm Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Ngày 17/8, bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết đã quyết định lựa chọn Nguyễn Trần Huyền My Á hậu Việt Nam 2014, làm Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. [caption id="attachment_178619" align="aligncenter" width="1000"]Báo Công luận Á hậu Huyền My[/caption] Với sự hợp tác này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Trà Xanh Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà thanh nhiệt Dr Thanh,… với vị ngon dễ uống, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong thời gian tới. Á hậu Huyền My chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đại diện cho Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, một thương hiệu Quốc Gia với nhiều sản phẩm nước giải khát đạt chuẩn quốc tế có nguồn gốc từ thảo dược, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khi được thăm quan và tận mắt nhìn thấy các sản phẩm nước giải khát do tập đoàn sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại nhất thế giới, quy trình hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp đến đóng gói thành phẩm. Tôi rất ngưỡng mộ chú Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn, đã xây dựng được một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, có nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia nhiều năm liền”.
Huyền My khẳng định “Tôi tin rằng, thương hiệu thuần Việt này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, cũng như khẳng định vị thế trên thị trường thế giới cùng với các nhãn hiệu quốc tế”. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm, Á hậu Huyền My cũng sẽ tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Kể từ khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng với mong muốn truyền tải thông điệp về những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Là người của công chúng, bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, học tập nâng cao kiến thức thì việc chăm sóc sắc đẹp vẫn luôn là ưu tiên số một của Huyền My. My thường uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được kết hợp từ 9 loại thảo mộc, với chức năng thanh lọc cơ thể, giữ vẻ ngoài tươi trẻ. Sản phẩm này hoàn toàn không có đường mà có vị ngọt tự nhiên từ thảo mộc như la hán quả và cam thảo, giúp người uống không nạp thêm đường, không nạp thêm năng lượng nên giữ được dáng", My cũng chia sẻ bí quyết giúp giữ dáng, eo thon bên lề buổi thông báo này.

PV

Tin khác

Masan Group nâng tầm hợp tác cùng Mitsubishi Materials Corporation Group và mang về lợi nhuận

Masan Group nâng tầm hợp tác cùng Mitsubishi Materials Corporation Group và mang về lợi nhuận

(CLO) Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, Masan High-Tech Materials, MHT) vừa công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group).

Thị trường - Doanh nghiệp
Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin

Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin

(CLO) Các tiêu chí Home Camera Viettel đáp ứng bao gồm những tiêu chí khó nhất mà hầu hết các dòng camera trên thị trường Việt Nam hiện nay không đáp ứng được.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các doanh nghiệp xăng dầu như đang nằm trên giường bệnh

Các doanh nghiệp xăng dầu như đang nằm trên giường bệnh

(CLO) Ông Hoàng Trung Dũng, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển phụ gia và sản phẩm dầu mỏ (APP) khẳng định, chưa bao giờ doanh nghiệp khó khăn như hiện nay do các quy định bất cập trong kinh doanh xăng dầu. Hai năm qua, các doanh nghiệp xăng dầu như đang nằm trên giường bệnh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vì mọi trẻ em đều được uống sữa, VINAMILK sẽ không ngừng nỗ lực

Vì mọi trẻ em đều được uống sữa, VINAMILK sẽ không ngừng nỗ lực

(CLO) Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đấu thầu vàng miếng năm 2024 khác gì 11 năm trước?

Đấu thầu vàng miếng năm 2024 khác gì 11 năm trước?

(CLO) Sau 11 năm, NHNN tiếp tục đưa ra phương án đấu thầu vàng miếng, tuy nhiên, trong lần đấu thầu này có nhiều điểm khác biệt.

Thị trường - Doanh nghiệp