Album '2 Baddies' của NCT 127 vượt mốc 1 triệu bản bán ra trong tuần đầu tiên

22/09/2022 17:01

(CLO) Với doanh số ‘khủng’ ngay sau tuần đầu tiên ra mắt album mới, NCT 127 đã tiếp tục khẳng định vị thế nhóm nhạc hàng đầu xứ kim chi của mình.

Vừa qua, theo dữ liệu được công bố bởi Hanteo, album đầy đủ thứ tư của NCT 127 mang tên 2 Baddies đã bán được khoảng 491.000 bản trong ngày đầu tiên phát hành và thu về hơn 300.000 bản vào ngày mở bán thứ sáu. Với những con số của một tuần, tổng doanh số của album mới này đã lên tới hơn một triệu album; trong khi nhiều thống kê về số lượng của tuần đầu tiên này vẫn chưa được kể tới.

album 2 baddies cua nct 127 vuot moc 1 trieu ban ban ra trong tuan dau tien hinh 1

Album mới được đông đảo công chúng đón nhận và yêu thích - Ảnh: SM

album 2 baddies cua nct 127 vuot moc 1 trieu ban ban ra trong tuan dau tien hinh 2

9 thành viên với 9 màu sắc độc đáo trong album mới của NCT 127 - Ảnh: SM

album 2 baddies cua nct 127 vuot moc 1 trieu ban ban ra trong tuan dau tien hinh 3

Không chỉ được săn đón trong nước, sản phẩm mới của NCT 127 còn được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. - Ảnh: SM

2 Baddies đã trở thành album đầu tiên của nhóm đạt hơn một triệu bản tiêu thụ trên Hanteo trong tuần đầu tiên. Đây cũng là album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên của các chàng trai, phá vỡ kỷ lục trước đó do album Sticker nắm giữ, với doanh số 929.516 lượt bán.

Với điều này, NCT 127 đã trở thành nhóm nhạc nam K-pop thứ sáu có album vượt quá một triệu bản bán ra trong tuần đầu tiên, chỉ sau BTS, Seventeen, NCT Dream,  TXT và ENHYPEN .

Toàn bộ album 2 Baddies bao gồm 12 ca khúc với đa dạng thể loại. Ca khúc chủ đề cùng tên với album 2 Baddies mang hơi thở hip-hop dance và với tiếng synth đặc trưng. Dù mang giai điệu mạnh mẽ nhưng lời bài hát lại chứa nhiều thông điệp ý nghĩa, đầy mạnh mẽ rằng hãy tập trung vào chính kiến chính mình, đừng qua tâm đến lời phán xét xung quanh mà hãy trân trọng những thứ đang có, hướng đến sự trưởng thành qua những bão táp, phong ba.

Các ca khúc còn lại của album bao gồm: Faster, Time Lapse, Crash Landing, Designer, Gold Dust, Black Clouds, Playback, Tasty, Vitamin, LOL (Laugh-Out-Loud) và 1, 2, 7 (Time Stops). Tất cả đều mang màu sắc đặc trưng của nhóm, đem tới cho người hâm mộ một buổi tiệc âm nhạc sôi động với nhiều sắc thái cảm xúc.

Album lần này đã được Billboard để ý và hết lời ca ngợi. Theo trang chuyên về âm nhạc nổi tiếng toàn cầu này album mới đã cho thấy được sức hút của 9 chàng trai tài năng NCT nhờ phong cách bắt mắt và tinh tế, cùng âm nhạc đa dạng ở nhiều thể loại như Hip-hop, R&B, Pop, electronic dance. Cú “phi nước đại” của NCT 127 hướng tới một mục tiêu và mong ước lớn cùng sự nhiệt huyết đã được thể hiện trong sản phẩm lần này.

MV bài hát chủ đề của album

X

NCT được thành lập dưới sự quản lý của SM Entertainment vào năm 2016 với 23 thành viên, được chia làm 4 đơn vị khác nhau với mục tiêu bản địa hóa Kpop trên các vùng lãnh thổ. Trong đó, NCT 127 là nhóm nhỏ được thành lập thứ hai sau NCT U, hoạt động và quảng bá tập trung ở quê nhà Hàn Quốc. 

NCT 127 được tôn vinh là một trong những nhóm nhạc hàng đầu xứ kim chi khi trở thành nghệ sĩ Kpop tiếp theo đạt thành tích triệu bản. Âm nhạc độc đáo và phong cách trình diễn điêu luyện là những yếu tố giúp nhóm nhạc nhà SM vươn tầm quốc tế. 

Với album 2 Baddies, NCT 127 lại lần nữa khẳng định được vị thế của mình và được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong tương lai gần.

Minh Anh (Theo Allkpop)

    Nổi bật
        Mới nhất
        Album '2 Baddies' của NCT 127 vượt mốc 1 triệu bản bán ra trong tuần đầu tiên
        • Mặc định

        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO