(CLO) Thành phố Hà Nội, ngày 15 tháng 5 năm 2020, Amway Việt Nam vinh dự được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng Bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và từ thiện của Báo Hànộimới.
(CLO) Ngày 16/4/2020 tại TP.HCM, Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.
(CLO) Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN(USABC) tổ chức.
(CLO) Amway Việt Nam phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình trao tặng tỉnh Lạng Sơn 1.000 hộp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai Nước rửa đa năng L.O.C, 500 chai Nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ với tổng giá trị 600 triệu đồng.
(CLO) Ngày 26/11, Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (Top 100 CSI) 2019 trong lĩnh vực Thương Mại và Dịch Vụ do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
(CLO) Nghệ An, ngày 30/10/2019, tại Làng Trẻ em SOS Vinh, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – phối hợp với Sở Y tế tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Dự án "Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi" trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
(CLO) Người đẹp Nhân ái là một trong những dự án thành công và gây tiếng vang nhất trong các mùa Hoa hậu vì ý nghĩa thiết thực cũng như tính nhân văn của dự án. Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp Nhân ái mang tên “Chuông gió”...
(CLO) Ngày 22/7/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019" do HR Asia tổ chức và bầu chọn.
(CLO) Ngày 15/6/2019, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội thường niên– thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, cụ thể với 3 đối tượng chính yếu: con người, xã hội, môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong năm 2018.
(CLO) Ngày 23/4/2019 tại Hà Nội, Bộ Y tế và Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã ký kết thỏa thuận hợp tác Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong giai đoạn 2019 - 2020.
(CLO) Ngày 15/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2019".
(CLO) Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017.
(CLO) Hà Nội, ngày 25 tháng 12 năm 2018, Amway - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tự hào là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 - 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.
(CLO) Sáng ngày 31/10/2018, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN), Bộ Y tế đã khởi động Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 tại điểm Trường Mầm non Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Chiến dịch thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh.