iPhone 16 Pro Max 'cháy hàng' chỉ sau 15 phút
(CLO) Sau 15 phút cho phép đặt trước, một chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm Apple chính hãng đã nhận được hơn 2.500 khách cọc trước các sản phẩm iPhone 16 series.
Theo dõi báo trên:
Theo đó, tất cả quảng cáo trên App Store sẽ có nền màu xanh dương cùng biểu tượng "Quảng cáo". Thay đổi này sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày hôm nay (25/10) trên thị trường toàn cầu, trừ Trung Quốc.
"Với quảng cáo trong mục "Hôm nay", ứng dụng của bạn có thể xuất hiện nổi bật trên trang nhất của App Store, giúp nó trở thành một trong những nội dung đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi họ truy cập vào App Store", Apple cho biết.
Động thái này đánh dấu lần đầu tiên các nhà phát triển có thể chạy quảng cáo trong mục "Hôm nay". Trước đó, mục này chỉ hiển thị nội dung được chọn lọc từ đội ngũ biên tập viên của App Store mà không có bất cứ tác động nào từ hoạt động trả phí.
Quảng cáo trên App Store trước đây chỉ giới hạn trong các kết quả tìm kiếm dựa vào từ khóa và phần "Được đề xuất". Với cập nhật mới, App Store hiện sẽ cung cấp tổng cộng 4 tùy chọn quảng cáo.
Apple lần đầu tiên công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ đặt quảng cáo trên App Store từ tháng 7. Vào tháng 8, Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple muốn tăng gần gấp ba lần doanh thu quảng cáo hiện tại lên ít nhất 10 tỷ USD mỗi năm trong tương lai.
Ngoài App Store, Gurman còn tiết lộ rằng Apple có kế hoạch tung ra quảng cáo với kết quả tìm kiếm trong Apple Maps vào năm tới.
(CLO) Sau 15 phút cho phép đặt trước, một chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm Apple chính hãng đã nhận được hơn 2.500 khách cọc trước các sản phẩm iPhone 16 series.
(CLO) Apple vừa thông báo từ năm 2025, Apple Intelligence bộ tính năng trí tuệ nhân tạo của hãng sẽ chính thức hỗ trợ tiếng Việt, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Việt Nam.
(CLO) Theo nhiều báo cáo trên Reddit, X (trước đây là Twitter) và các diễn đàn trực tuyến, quá trình giao hàng của dòng sản phẩm mới đã chính thức bắt đầu ở Úc và New Zealand.
(CLO) Với bộ hình nền mới, Apple không chỉ đổi mới công nghệ mà còn nâng cao trải nghiệm thị giác trên tất cả các thiết bị, góp phần tạo sức hút cho iPhone 16 và iPhone 16 Pro.
(CLO) Tại sự kiện ra mắt iPhone 16 vừa qua, Apple đã gây thất vọng khi không tạo được nhiều ấn tượng, dẫn đến doanh số bán hàng dường như kém khả quan.