Báo chí Hàn Quốc khen ngợi Thúy Ngân hết lời
(CLO) Newsen - tờ báo hàng đầu của Hàn Quốc đã giới thiệu Thúy Ngân với vai trò một diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, cũng là thành viên Running Man Việt Nam mùa 2. Theo đó, Thúy Ngân được truyền thông xứ kim chi khen đẹp và chơi Running Man hay, nhiệt tình.
Cụ thể, tờ Newsen và Xports News đăng tải tin tức Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy) có mức rating và chỉ số truyền thông cao hơn mùa đầu tiên. Đăng kèm tin tức, hai trang báo lớn của Hàn chia sẻ hình ảnh của Thúy Ngân và khen ngợi cô là nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp của Việt Nam.

Diễn viên Thúy Ngân.
Theo đó, Thúy Ngân gặp thân mật và trò chuyện cùng ông Park Jeong Hoon (Chủ tịch, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình SBS), ông Kim Yong Jae (Giám đốc nội dung toàn cầu), bà Choi Young In (Chủ tịch trụ sở chính công ty giải trí SBS), ông Triệu Thế Hiệp (quyền Giám đốc Đông Tây Promotion) và ông Yoon Sang Sup (Giám đốc Lime Entertainment).
Trong buổi gặp mặt, Đài Truyền hình SBS Hàn Quốc dành nhiều ngợi khen diễn viên Thúy Ngân về nhan sắc và sự thông minh, tinh tế, hết mình thể hiện qua các tập Running Man Việt Nam đã lên sóng. Không những thế, diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân trong các bộ phim Việt hóa từ kịch bản gốc của Hàn Quốc như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa… nhận được sự tán thưởng và ủng hộ từ SBS.

Tờ Newsen đưa tin về diễn viên Thúy Ngân.
Chia sẻ về cuộc gặp gỡ, Thúy Ngân cho biết: "Sau khi tham quan, tiếp xúc và tìm hiểu ở Hàn Quốc, một trong những điều mà Thúy Ngân thích nhất đó là các nghệ sĩ, diễn viên của họ rất chuyên nghiệp, không được phép mắc bệnh ngôi sao, ngược lại phải khiêm tốn, gần gũi với khán giả, sống có kỷ luật và theo chuẩn mực đạo đức rất cao. Fans của họ tuyệt vời, cùng nghệ sĩ làm nên thành công.
Qua tài năng của họ, cùng các kịch bản phim chạm vào trái tim, các khán giả khắp nơi biết đến văn hóa, lối sống, ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm, xe hơi, điện thoại và rất nhiều cảnh đẹp của đất nước này.
Thúy Ngân nghĩ rằng, Hàn Quốc có 51 triệu dân, còn Việt Nam mình có gần 100 triệu dân, và hiện chúng ta đang có rất nhiều tài năng trong nhiều mảng, từ phim ảnh, âm nhạc đến thời trang, ẩm thực; phong cảnh và văn hóa Việt lại đẹp và đặc sắc, nên chúng ta cũng có thể cùng nhau tạo ra một nền công nghiệp văn hóa nội dung mạnh, có thể xuất ra nước ngoài, làm cho thế giới ngày càng phải yêu Việt Nam, say mê Việt Nam, và kính trọng Việt Nam nhiều hơn nữa".

Thúy Ngân tại trụ sở Đài Truyền hình SBS.
Cũng theo bài đăng của báo Hàn, mùa hai Running Man Việt Nam mới phát sóng được 10/16 tập nhưng đã có thành tích cao hơn mùa một. Cụ thể, rating trung bình hiện nay của mùa hai là 4,62% (dù chưa kết thúc), trong khi đó rating trung bình của toàn bộ mùa đầu là 4,1%.
Ngoài ra, chỉ số truyền thông trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam cũng như lượt xem trực tuyến đã tăng 54% so với mùa trước, theo Xports News.