(CLO) Bến xe là nơi tập trung đông người và phương tiện tới từ nhiều địa phương, nguy cơ lây lan dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) là rất lớn. Vì vậy những biện pháp phòng chống tích cực, hạn chế tối đa dịch bệnh lây lan là vô cùng cấp thiết.
(CLO) Trong khi TP Hà Nội đang tích cực dẹp nạn xe dù, bế cóc bảo đảm an toàn giao thông dịp cuối năm thì tại khu vực bến xe Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long (quận Nam Từ Liêm); các nhà xe ngang nhiên bốc xếp hàng hóa, đón trả khách sai quy định gây ùn tắc và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn. Những vi phạm này diễn ra ngay trước mắt lực lượng chức năng nhưng không gặp phải bất kì sự xử lý nào khiến dư luận vô cùng bức xúc.
(CLO) Là một trong những bến xe lớn trên địa bàn Hà Nội, phục vụ hàng ngàn lượt khách đi lại mỗi ngày, nhưng hoạt động của các nhà xe tại bến xe khách Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm- TP Hà Nội) đã và đang tồn tại nhiều bất cập. Nhiều vi phạm ngang nhiên diễn ra ngay khi xe còn ở trong bến cũng như lúc xuất bến gây bức xúc trong dư luận.
(CLO) Mặc dù đã bị Bến xe khách Mỹ Đình ra quyết định xử lý vi phạm, đồng thời không làm lệnh xuất bến và từ chối phục vụ nhà xe trong 3 ngày (19 - 21/10). Tuy nhiên, nhà xe Thắng Huyền vẫn bất chấp việc bị xử phạt, vẫn ngang nhiên tái diễn vi phạm, thậm chí còn có biểu hiện nghiêm trọng hơn.
(CLO) Nạn xe dù bến cóc, nhồi nhét khách của các nhà xe từ lâu đã trở thành nỗi kinh hoàng đối với hành khách và làm xấu đi hình ảnh giao thông Thủ đô Hà Nội. Đặc biệt tại các bến xe lớn như bến xe Mỹ Đình, hoạt động trên càng diễn biến phức tạp, gây mất trật tự, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông.
(CLO) Đồ án quy hoạch bến xe, bãi đỗ tầm nhìn chiến lược 2030 - 2050 đã được Sở Giao thông Vận tải Hà Nội báo cáo UBND thành phố nhiều lần và đã được hội đồng thẩm định cho ý kiến, hoàn chỉnh và dự kiến phê duyệt trong quý II năm 2018 tới đây