BIDV ra mắt gói sản phẩm toàn diện dành riêng cho khách hàng Tiểu thương

Thứ sáu, 08/10/2021 14:36 PM - 0 Trả lời

(CLO) Gói Tiểu thương của BIDV triển khai từ ngày 5/10/2021 sẽ giúp khách hàng “gỡ rối” khi quay trở lại hoạt động kinh doanh sau mùa dịch với nhiều ưu thế vượt trội.

Khách hàng hộ kinh doanh, tiểu thương không cần có đăng ký kinh doanh mà chỉ cần chứng minh được hoạt động kinh doanh thì đều có cơ hội tham gia gói sản phẩm này.

bidv ra mat goi san pham toan dien danh rieng cho khach hang tieu thuong hinh 1

Khó khăn là câu trả lời chung của nhiều tiểu thương sau khi quay trở lại kinh doanh sau 5 tháng bùng phát dịch Covid-19. Chi phí đầu vào tăng cao nhưng nguồn khách hàng không ổn định khiến nhiều tiểu thương càng kinh doanh càng lỗ, đặc biệt là với khu vực miền Nam. Các gói hỗ trợ đã được “tung” ra nhưng cần thời gian và quá trình để thẩm thấu đến các hộ kinh doanh, tiểu thương.

Gói Tiểu thương của BIDV là lời giải đáp cơ bản và toàn diện cho những khó khăn mà hộ kinh doanh gặp phải khi quay trở lại hoạt động.

Theo đó, khi khách hàng tham gia vào Gói Tiểu thương sẽ được sử dụng ngay dịch vụ B-free và được miễn ngay mọi loại phí chuyển tiền online, phí quản lý tài khoản và duy trì SmartBanking… giúp tiết kiệm chi phí hoạt động.

Khách hàng cũng được tiếp cận gói vay sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi trong năm 2021 chỉ từ 5,3%/năm và được BIDV cấp thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng, giúp hỗ trợ ổn định nguồn vốn hoạt động.

Đặc biệt, BIDV còn tặng khách hàng nhiều quà tặng bao gồm: Tặng miễn phí tài khoản số đẹp với giá trị lên đến 50 triệu đồng, thời gian đến hết 31/12/2021; Tặng 66.666đ cho 120.000 khách hàng mới đầu tiên, và combo voucher (Vnshop/QR/Topup điện thoại) trị giá 250.000đ/khách hàng khi đăng ký mới SmartBanking và phát sinh giao dịch.

Bên cạnh các chính sách sản phẩm, BIDV còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí tentcard VietQR - hỗ trợ khách hàng chuyển tiền nhanh chóng mà không cần tiếp xúc trực tiếp cũng như không cần nhớ số tài khoản.

Với cam kết đồng hành cùng tất cả các khách hàng, BIDV sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu thiết thực của khách hàng.

4 cách đăng ký online dịch vụ BIDV SmartBanking và nhận ngay combo ưu đãi 300.000đ:

1. Đăng ký trên App bằng định danh điện tử (eKYC), dành cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV, video hướng dẫn tại: https://youtu.be/jLVrHXMcuTU.

2. Đăng ký trên App và xác thực bằng mã pin thẻ ATM, dành cho khách hàng có thẻ ATM BIDV.

3. Đăng ký trên App và xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật, dành cho khách hàng đã có thông tin tại BIDV. Tải app và đăng ký ngay tại: https://bit.ly/SmartBankingmoi.

4. Đăng ký trực tuyến trên website BIDV theo link: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dkbsb1.htm.

Bình Luận

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm