Bình Dương: Phát hiện hơn 13.200 gói giấy ăn “Vietnam Airlines” nghi hàng giả

Thứ tư, 25/08/2021 18:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 25/8, Cục Quản lý thị trường Bình Dương cho biết, vừa phát hiện 13.200 gói giấy ăn hiệu “Vietnam Airline” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, giá trên thị trường gần 220 triệu đồng.

Trước đó, ngày 22/8, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 5, phối hợp Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (PC03), Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám phương tiện vận tải Xe ô tô tải thùng kín, màu trắng, nhãn hiệu ISUZU, biển kiểm soát 51C - 91570.

Lái xe là ông Hoàng Văn Dương, đang dừng đỗ hàng hoá tại địa chỉ: Tổ 10A7, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, KP. Tân Phú 1, P. Tân Bình, Thành phố Dĩ An.

Cục Quản lý thị trường Bình Dương vừa phát hiện 13.200 gói giấy ăn hiệu “Vietnam Airline” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, giá trên thị trường gần 220 triệu đồng.

Cục Quản lý thị trường Bình Dương vừa phát hiện 13.200 gói giấy ăn hiệu “Vietnam Airline” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, giá trên thị trường gần 220 triệu đồng.

Tại thời điểm khám, đoàn kiểm tra phát hiện 330 thùng, loại 40 gói/thùng (tổng cộng 13.200 gói) hàng hóa có nhãn ghi: “Khăn rút cao cấp nhãn hiệu Vietnam Airlines” có dấu hiệu giả nhãn hiệu.

Trong quá trình kiểm tra, toàn bộ chứng từ, hóa đơn cung cấp cho Đoàn kiểm tra không trùng khớp với số lượng, chủng loại, nhãn hiệu của hàng hóa thực tế tại thời điểm khám, Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ tang vật, phương tiện để tiếp tục xác minh làm rõ.

Qua đề nghị hỗ trợ xác minh gửi Công ty cổ phần in Hàng Không - chủ nhãn hiệu Vietnam Airlines, bước đầu phía đại diện Công ty cho biết hàng hóa trên (khăn giấy rút) có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu của Công ty và cho biết tổng giá trị của 330 thùng khăn giấy rút hiện đang bán trên thị trường là 217.800.000 đồng. Đoàn kiểm tra đang tiếp tục thu thập, xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Việt Vũ

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp