BLACKPINK chính thức quảng bá ở Trung Quốc, Fandom của nhóm lại tiếp tục lục đục nội bộ
(CLO) Ngày hôm qua, 25/6 các thành viên BLACKPINK đã chính thức xác nhận tài khoản Weibo và bắt đầu quảng bá ở Trung Quốc, trước khi ra mắt ca khúc How You Like That. Trong đó, 3 tài khoản của Jennie, Jisoo, Rosé được chạy quảng cáo còn riêng Lisa thì không.
Fandom BLACKPINK lục đục nội bộ vì YG quảng bá hình ảnh cho 3 thành viên tại xứ Trung mà lại không có Lisa khiến nổ ra cuộc tranh cãi lớn về việc YG xử ép đối với cô em út Lisa.

Cụ thể, Fan hâm mộ khá bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của YG, cư xử với một người hoàn toàn bất công trong khi BLACKPINK có đến 4 thành viên, khi quảng cáo của Lisa là miễn phí còn 3 thành viên còn lại là trả phí..

Quảng cáo của Lisa là miễn phí còn 3 thành viên còn lại là trả phí.
Tuy nhiên, nhiều fan cũng cho rằng việc YG chỉ chạy quảng cáo cho 3 thành viên Jennie, Jisoo và Rosé là có lý do. Trước đó, Lisa được thị trường Trung Quốc biết đến qua vai trò cố vấn trong chương trình "Thanh xuân có bạn 2", thậm chí cô còn là phát ngôn cho một số nhãn hàng nổi tiếng. Trong khi đó, 3 cô nàng còn lại của BLACKPINK chưa có một hoạt động nào tại Trung Quốc, do vậy việc chạy quảng cáo là cần thiết.
DL