BYD Việt Nam thúc đẩy mảng khách hàng tài xế công nghệ
(CLO) Hãng xe Trung Quốc BYD áp dụng loạt ưu đãi dành cho nhóm khách hàng tài xế công nghệ tại thị trường Việt Nam.
Cụ thể, BYD Việt Nam vừa chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Ngày hội tài xế công nghệ” dành riêng cho cộng đồng tài xế công nghệ trên toàn quốc. Các sự kiện diễn ra đồng loạt tại các đại lý BYD Harmony Sài Gòn (TP.HCM), BYD Bitcar Long Biên và BYD Tây Hồ (Hà Nội).

Theo chương trình, BYD Việt Nam sẽ dành 500 suất ưu đãi cho giới tài xế công nghệ Grab, bao gồm miễn phí 6 lần bảo dưỡng định kỳ, chính sách bảo hành pin 8 năm hoặc 500.000 km và cam kết mức thu nhập đến 45 triệu đồng cho khách hàng hoàn tất đăng ký trước ngày 30/9/2025.
Ông Huỳnh Tấn Mỹ, Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp BYD Việt Nam, chia sẻ: “Cộng đồng tài xế công nghệ là một trong những nhóm khách hàng năng động và tiên phong trong việc tiếp cận các giải pháp di chuyển mới. BYD Việt Nam cam kết sẽ đồng hành lâu dài cùng cộng đồng tài xế công nghệ trên hành trình phát triển bền vững”.
BYD Việt Nam cho biết, tính đến hiện tại, chương trình đã ghi nhận hơn 300 khách hàng đăng ký tham gia, cho thấy sự quan tâm từ cộng đồng tài xế công nghệ đối với các mẫu ô tô điện của hãng.

Mẫu xe đang được BYD xác định mục tiêu phát triển mảng khách hàng taxi công nghệ là M6. Đây là mẫu MPV thuần điện 7 chỗ ngồi, phù hợp với nhu cầu di chuyển gia đình hoặc nhóm bạn.
BYD M6 hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá bán lẻ 756 triệu đồng. Mẫu xe Trung Quốc là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với VinFast Limo Green - mẫu MPV thuần điện thương hiệu Việt đang có giá bán lẻ 749 triệu đồng, rẻ hơn 7 triệu đồng.
Đáng chú ý là hiện tại, khách hàng mua mẫu xe Limo Green cũng đang được hưởng hàng loạt ưu đãi, đặc biệt là miễn phí sạc pin đến hết tháng 6/2027.