(CLO) Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông vừa có văn bản đề xuất Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội cho phép lập dự án:“Điều chỉnh tổ chức giao thông để giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên cầu Thanh Trì”.
(CLO) Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đánh giá, xử lý thông tin báo chí nêu về cầu Thanh Trì bị chỉ trích là "cầu tử thần".
(CLO) Ngày 12/3, thông tin từ Sở GTVT Hà Nội cho biết, đã có kế hoạch điều chỉnh tổ chức giao thông trên cầu Thanh Trì. Việc này được thực hiện sau khi một số cơ quan có ý kiến và dư luận báo chí cũng lên tiếng về bất cập về giao thông trên cây cầu "tử thần" này.
(CLO) Từ ngày 16/3/2021, Sở GTVT TP Hà Nội điều chỉnh tốc độ khai thác làn xe ô tô trên cầu Thanh Trì từ 80km/h xuống 60km/h.
(CLO) Trong khi 2 phương tiện đang chạy song song trên cầu Thanh Trì, Hà Nội, xe tải bất ngờ chuyển hướng, đâm vào ô tô con khiến tai nạn xảy ra. (Nguồn: Oto+)
(CLO) Sáng ngày 26/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) giữa hai xe ô tô tải khiến 2 người tử vong, giao thông khu vực bị ùn tắc cục bộ.
(CLO) Hai trạm trộn bê tông Ba Đình 05, 06 và hàng nghìn mét vuông nhà xưởng xây dựng, hoạt động trái phép trên đất nông nghiệp của Công ty Cổ phần Trọng Phụng đã được chính quyền sở tại “tạo điều kiện” gần 10 năm qua...
(CLO) Trên diện tích hàng nghìn mét vuông đất nông nghiệp, trạm trộn bê tông, nhà xưởng mọc lên phục vụ dự án làm cầu Thanh Trì hoàn thành đã nhiều năm nay. Mặc dù vậy, chúng không được tháo dỡ để trả về nguyên hiện trạng ban đầu mà ngang nhiên được doanh nghiệp mở rộng, hoạt động không phép gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, vi phạm hành lang an toàn đê điều.
(CLO) Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản đề nghị Phòng CSGT Công an Hà Nội xác minh, xử lý nghiêm hành vi cố ý tháo gỡ dải phân cách trên cầu Thanh Trì của một số tài xế.