Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
chất lượng phục vụ
Cập nhập tin tức chất lượng phục vụ
Quảng Ninh: Điểm nghẽn cần tháo gỡ sau 3 tháng vận hành chính quyền 2 cấp
(CLO) Đây là nội dung do ông Bùi Tuấn Anh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Ninh báo cáo tại Họp báo thường kỳ, diễn ra vào sáng 6/10 tại phường Hạ Long, do UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức. Theo đó, mô hình chính quyền 2 cấp, mang tính cách mạng này, sau 3 tháng đi vào hoạt động đã đạt được những kết quả tích cực ban đầu, song vẫn còn những thách thức nhất định cần được tháo gỡ.
Tin tức
Hà Nội quyết liệt triển khai chính quyền hai cấp, bảo đảm hiệu quả và minh bạch
(CLO) UBND TP Hà Nội yêu cầu các cơ quan, đơn vị chủ động tháo gỡ khó khăn, hoàn thiện quy trình pháp lý, đẩy mạnh chuyển đổi số, tiết kiệm chi ngân sách và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Transerco vận chuyển gần 700 ngàn lượt hành khách trong dịp Quốc khánh 2/9
Tổng Công ty Vận tải Hà Nội - Transerco đã huy động hơn 250 phương tiện vận tải từ 07 đến 45 chỗ ngồi, đưa đón gần 700 ngàn lượt hành khách là các đoàn đại biểu và nhân dân trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.
Transerco phát động thi đua, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
Chủ tịch MTTQ cấp xã ở TPHCM sắp có KPI: Thước đo mới để đánh giá hiệu quả công việc, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân
Hà Nội đặt mục tiêu cải thiện chất lượng phục vụ công, đẩy mạnh cải cách hành chính
Đào tạo nhân sự CHXD: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp định kỳ hằng tháng
30/11/2024 09:16
(CLO) Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình yêu cầu định kỳ hằng tháng công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp theo Bộ chỉ số 766 (Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ) trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh, Cổng thông tin điện tử của bộ, địa phương.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO