Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
chất lượng phục vụ
Cập nhập tin tức chất lượng phục vụ
Transerco vận chuyển gần 700 ngàn lượt hành khách trong dịp Quốc khánh 2/9
Tổng Công ty Vận tải Hà Nội - Transerco đã huy động hơn 250 phương tiện vận tải từ 07 đến 45 chỗ ngồi, đưa đón gần 700 ngàn lượt hành khách là các đoàn đại biểu và nhân dân trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.
Giao thông
Transerco phát động thi đua, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa phát động đợt thi đua cao điểm năm 2025 nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn giao thông và hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Chủ tịch MTTQ cấp xã ở TPHCM sắp có KPI: Thước đo mới để đánh giá hiệu quả công việc, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân
(CLO) Ngày 12-7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường, đặc khu (đợt 1) năm 2025.
Hà Nội đặt mục tiêu cải thiện chất lượng phục vụ công, đẩy mạnh cải cách hành chính
Đào tạo nhân sự CHXD: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp định kỳ hằng tháng
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO