Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
công nghiệp giả
Cập nhập tin tức công nghiệp giả
Tập trung phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo về văn hóa, nghệ thuật
(CLO) Phó Thủ tướng Mai Văn Chính đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các bộ, ngành ban hành các tiêu chuẩn, tiêu chí, nguyên tắc phân bổ vốn, cải cách thủ tục hành chính, cái gì địa phương làm được thì phân cấp, phân quyền, nghiên cứu Nghị quyết 57 để bổ sung, hoàn thiện; tập trung vào phát triển công nghiệp văn hóa, công nghiệp giải trí, hệ sinh thái đổi mới sáng tạo về văn hóa, nghệ thuật.
Tin tức
Văn hoá fandom: Khi người hâm mộ trở thành một phần của nền công nghiệp giải trí
(CLO) Không còn đơn thuần là những khán giả thụ động, cộng đồng người hâm mộ (fandom) ngày nay đã trở thành một phần quan trọng trong ngành công nghiệp giải trí. Họ không chỉ tiêu thụ sản phẩm mà còn trực tiếp tác động đến sự thành bại của nghệ sĩ, thậm chí ảnh hưởng đến xu hướng văn hoá đại chúng.
Đánh thức tiềm năng du lịch qua điện ảnh: Cần vai trò đầu tàu của các nhà làm phim trong nước
(NB&CL) Điện ảnh không chỉ là một ngành công nghiệp giải trí, mà còn là công cụ mạnh mẽ giúp các quốc gia quảng bá hình ảnh của mình ra thế giới, đặc biệt trong việc thúc đẩy ngành du lịch. Tuy nhiên, với du lịch Việt, tiềm năng này lại chưa được khai thác triệt để. Dù đã có những bộ phim quốc tế như Kong: Skull Island giúp quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam, nhưng chính các nhà làm phim trong nước mới là lực lượng chủ chốt cần phải chủ động xây dựng những sản phẩm điện ảnh mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, kết hợp chặt chẽ với du lịch, nhằm xây dựng một chiến lược quảng bá bền vững.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO