Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Công nghiệp giải trí
Cập nhập tin tức Công nghiệp giải trí
Gia tăng sức mạnh mềm quốc gia bằng văn hóa, từ văn hóa
(CLO) Phó Thủ tướng Mai Văn Chính yêu cầu xây dựng chính sách pháp luật để thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa, công nghiệp giải trí, đột phá về du lịch, chuyển biến về thể thao trên tinh thần "gia tăng sức mạnh mềm quốc gia bằng văn hóa, từ văn hóa".
Tin tức
Văn hoá fandom: Khi người hâm mộ trở thành một phần của nền công nghiệp giải trí
(CLO) Không còn đơn thuần là những khán giả thụ động, cộng đồng người hâm mộ (fandom) ngày nay đã trở thành một phần quan trọng trong ngành công nghiệp giải trí. Họ không chỉ tiêu thụ sản phẩm mà còn trực tiếp tác động đến sự thành bại của nghệ sĩ, thậm chí ảnh hưởng đến xu hướng văn hoá đại chúng.
Đánh thức tiềm năng du lịch qua điện ảnh: Cần vai trò đầu tàu của các nhà làm phim trong nước
(NB&CL) Điện ảnh không chỉ là một ngành công nghiệp giải trí, mà còn là công cụ mạnh mẽ giúp các quốc gia quảng bá hình ảnh của mình ra thế giới, đặc biệt trong việc thúc đẩy ngành du lịch. Tuy nhiên, với du lịch Việt, tiềm năng này lại chưa được khai thác triệt để. Dù đã có những bộ phim quốc tế như Kong: Skull Island giúp quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam, nhưng chính các nhà làm phim trong nước mới là lực lượng chủ chốt cần phải chủ động xây dựng những sản phẩm điện ảnh mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, kết hợp chặt chẽ với du lịch, nhằm xây dựng một chiến lược quảng bá bền vững.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO