Đà Nẵng ưu đãi lớn cho du khách Hàn Quốc
(CLO) Tuần lễ tri ân khách du lịch Hàn Quốc của thành phố Đà Nẵng nhằm tiếp tục định vị là điểm đến hàng đầu của du khách xứ sở Kim chi.
Nhằm hướng đến việc tôn vinh đóng góp của các công ty lữ hành, hãng hàng không và du khách Hàn Quốc trong việc thúc đẩy phát triển du lịch của địa phương, Sở VHTT&DL thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức Tuần lễ tri ân khách du lịch Hàn Quốc.
Theo đó, từ ngày 1 đến 8/8/2025, trên địa bàn thành phố sẽ diễn ra chuỗi hoạt động đặc sắc và những ưu đãi hấp dẫn. Điểm nhấn trong loạt sự kiện là lễ chào đón vị khách Hàn Quốc thứ 1 triệu đến Đà Nẵng trong năm 2025, dự kiến diễn ra lúc 19h30 ngày 1/8 tại Công viên Biển Đông.

Tại chương trình này, những du khách mang số thứ tự đặc biệt (999.999, 1.000.000 và 1.000.001), cùng 7 du khách may mắn khác sẽ nhận được phần quà hấp dẫn như vé máy bay, tour trải nghiệm, quà lưu niệm độc đáo...
Chương trình Famtrip tri ân các công ty lữ hành Hàn Quốc sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/8, quy tụ đại diện của 10 công ty lữ hành lớn và 5 nền tảng OTA hàng đầu Hàn Quốc.
Các thành viên trong đoàn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng cao cấp, golf, ẩm thực, thiên nhiên Đà Nẵng và tham dự Gala cũng như giải golf giao lưu vào ngày 4/8, tại sân Montgomerie Links Golf Club.
Cùng ngày, Gala tri ân các công ty lữ hành, OTA, hãng hàng không Hàn Quốc sẽ diễn ra tại khách sạn Shilla Monogram. Tại đây, UBND thành phố Đà Nẵng sẽ trao kỷ niệm chương cho các đối tác chiến lược, đồng thời thúc đẩy kết nối, hợp tác lâu dài giữa doanh nghiệp dịch vụ của hai bên.
Cũng trong tuần lễ đặc biệt này, Đà Nẵng triển khai chương trình ưu đãi “Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang” từ tháng 8 đến hết năm 2025, dành cho khách quốc tế - đặc biệt là du khách Hàn Quốc - quay trở lại thành phố.
Các ưu đãi bao gồm: tặng quà lưu niệm, sim du lịch, voucher giảm giá dịch vụ; giảm từ 20-30% giá vé tham quan Sun World Bà Nà Hills và show diễn tại Đà Nẵng Downtown khi xuất trình thẻ lên máy bay.
Du khách cũng có cơ hội nhận quà, voucher khi check-in tại sân bay, điểm du lịch, khách sạn...
Ngoài ra, trong suốt tháng 8, Đà Nẵng cũng đón tiếp các KOLs nổi tiếng Hàn Quốc đến trải nghiệm, khám phá các sản phẩm du lịch mới của thành phố. Các nhân vật có ảnh hưởng này sẽ đồng hành truyền thông chiến dịch “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” nhằm lan tỏa hình ảnh tích cực về điểm đến trên các nền tảng mạng xã hội.

Hàn Quốc hiện là một trong những thị trường quốc tế trọng điểm của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng. Trong những năm qua, lượng khách Hàn Quốc đến thành phố chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu khách quốc tế.
Thông qua chuỗi hoạt động đặc sắc trong “Tuần lễ tri ân khách du lịch Hàn Quốc 2025”, Đà Nẵng kỳ vọng tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu được du khách Hàn Quốc yêu thích.