(CLO) Ở tuổi 20, “nàng hậu” được công chúng yêu mến Lương Thùy Linh có bước ngoặt cực kỳ ấn tượng: trở thành Giám đốc phát triển dự án và đại sứ thương hiệu của một trong những tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam.
(CLO) Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân. Trong vai trò đại sứ của các dòng xe ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế, Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng VinFast trên hành trình đưa trí tuệ, tinh thần Việt Nam tiến ra thế giới.
(NB&CL) Có thể nói, chưa bao giờ việc mời người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu lại phổ biến như hiện nay. Đây được coi là một trong những chiến lược kinh doanh, giúp sản phẩm của doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt và tiếp cận với đa dạng các khách hàng.
(CLO) Vụ việc lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc của T’s Group vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ đã khiến các hoa hậu, người đẹp làm Đại sứ của thương hiệu này bị vạ lây bởi cơn bão chỉ trích của dư luận. Nhiều người tiêu dùng “buộc tội” các nghệ sĩ tham gia quảng cáo cho sản phẩm T’s là tiếp tay cho lừa đảo. Câu chuyện này một lần nữa cho thấy mỗi người đẹp, nghệ sĩ khi đảm nhận vai trò đại sứ của các nhãn hàng nhất thiết phải lưu tâm đến trách nhiệm xã hội của mình.