(CLO) Từ ngày 3/4, người tham gia có thể tự tra cứu quá trình đóng, hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp qua tin nhắn trên điện thoại di động.
(CLO) Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã sẵn sàng các điều kiện cho việc chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) theo chủ trương của Bộ Thông tin & Truyền thông, từ ngày 16/11/2018 sắp tới.
(CLO) Thực hiện theo kế hoạch của Bộ Thông tin & Truyền thông, người dùng dịch vụ di động sẽ không thể gọi điện hoặc nhắn tin tới đầu số cũ 016 của Viettel từ ngày 15/9/2018. Để giữ liên lạc, khách hàng cần quay số theo định dạng mới (đầu số 03). Viettel đã tiến hành nhắn tin thông báo tới khách hàng toàn mạng để chủ động cập nhật danh bạ và thực hiện cuộc gọi theo đầu số mới.Để giữ liên lạc, khách hàng cần quay số theo định dạng mới (đầu số 03).
(CLO) Danh hiệu được trao dựa trên thống kê từ hàng triệu kết quả do người dùng chủ động sử dụng ứng dụng SpeedTest để kiểm tra tốc độ Internet di động tại lãnh thổ Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018.
(CLO) Việc có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính. Nắm bắt được nhu cầu này, từ ngày 16/7/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cho ra mắt dịch vụ “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm” áp dụng trên toàn hệ thống đối với khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy.
(CLO) Kể từ hôm nay (1/5), giá cước kết nối giữa hai mạng di động bắt đầu giảm theo quy định của Thông tư 48/2017/TT-BTTTT.
(CLO) Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) vừa vinh dự nhận được hai danh hiệu “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Intenet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu”; và “Nhà cung cấp dịch vụ Intenet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” năm 2018.