(CLO) Nhìn cảnh tấp nập, người mua kẻ bán tại các “vùng xanh”, các chủ cửa hàng ăn uống tại các “vùng cam”, “vùng đỏ” không tránh khỏi sự ghen tị.
(CLO) Theo Savills, sau 2 năm sống chung với đại dịch, ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam đã tiến hóa, thay vì tập trung bán hàng tại chỗ, thì nay các thương hiệu đã chuyển hướng sang kinh doanh online.
(CLO) Sau một tuần UBND TP.HCM cho phép dịch vụ ăn uống mở cửa trở lại theo hình thức bán mang đi. Thế nhưng, nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ và ngay cả các “ông lớn” trong ngành dịch vụ ăn uống vẫn “án binh bất động”.
(CLO) Tỉnh Quảng Trị cho phép mở lại các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, quán giải khát nhưng phải đảm bảo bàn cách bàn 1m và không quá 20 người tại 1 điểm, 1 phòng, trong cùng 1 thời điểm.
(CLO) Kinh doanh Online không phải hình thức kinh doanh mới lạ nhưng vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 như hiện nay thì đây chính là cơ hội để các cửa hàng áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh và được coi là giải pháp “cứu cánh” cho các cửa hàng.
(CLO) Sau một ngày thực hiện yêu cầu của chỉ được bán mang về, nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hà Nội than thở lượng khách giảm tới 70%.
(CLO) Cắt tóc, cửa hàng ăn uống và cà phê là 3 dịch vụ hút khách nhất, sau khi Hà Nội có quyết định “mở cửa”, một số dịch vụ kinh doanh.
(CLO) Thực tế, để quản lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố hiệu quả là một bài toán khó. Dù vậy, các cơ quan chức năng của TP Hà Nội đang nỗ lực với nhiều giải pháp, nhằm đưa dịch vụ này vào khuôn khổ.