Điện lực Hà Tĩnh: Trong khó khăn, SXKD vẫn đạt hiệu quả tốt

07/09/2020 21:05

(CLO) Tính đến cuối tháng 7/2020, doanh thu tiền điện toàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh đạt 237,744 tỷ đồng, vượt 1,93% kế hoạch so với cùng kỳ 2019.

Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty điện lực Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội

Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty điện lực Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội

7 tháng đầu năm 2020, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã đảm bảo vận hành ổn dịnh, an toàn lưới điện, phục vụ tốt các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội và sản xuất, kinh doanh của địa phương

Đặc biệt, Công ty luôn đảm bảo việc cấp điện ổn định cho hàng loạt sự kiện lớn như Tết cổ truyền của dân tộc; kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT diễn ra tại 37 điểm thi trên toàn tỉnh; đại hội đảng bộ cấp cơ sở đến các huyện, thị xã, thành phố, cùng nhiều hoạt động kỷ niệm ý nghĩa khác.

 7 tháng, Công ty tiếp nhận 705,8 triệu kwh điện, tăng 3,4% so với  cùng kỳ, có những ngày cao nhất lên đến 5,19kwh điện. Công suất lớn nhất ( Pmax) có ngày đạt 243,38 MW, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm 2019.

Để chủ động trước dự báo tình hình thời tiết diễn biến phức tạp diễn ra trong năm, đặc biệt là vào mùa hè 2020, ngay từ đầu năm, Công ty đã tập trung thực hiện đồng bộ những giải pháp kỹ thuật nâng cao độ tin cậy việc cung cấp điện. Kết quả trong 7 tháng đầu năm, mặc dù nắng nóng rất gat gắt, cường độ sử dụng điện sinh hoạt trong các gia đình, cơ quan, đơn vị vượt rất cao so với các năm, song tổng số sự cố xẩy ra trên lưới diện giảm 0,86% so với cùng kỳ năm 2019, trong đó sự cố thoáng qua giảm 49, 1% so với cùng kỳ năm 2019.

Công nhân Công ty Điện lực Hà Tĩnh bảo dưỡng đường dây

Công nhân Công ty Điện lực Hà Tĩnh bảo dưỡng đường dây

Do tình hình đại dịch Covid -19, thương nghiệp - dịch vụ giảm 18,22%. Song nhờ các thành phần kinh tế có sự tăng trưởng nhẹ nên sản lượng điện thương phẩm 7 tháng đầu năm của công ty đạt 634, 917 triệu kwh, đạt 54,27% so với kế hoạch năm 2020 và tăng 4,47% so với cùng kỳ năm 2019.

Công tác chăm sóc khách hàng được Công ty luôn quan tâm, đặt lên hàng đầu. 7 tháng qua, đã tiếp nhận, xử  lý 21.055 yêu cầu của khách hàng. Toàn Công ty thực hiện cập nhật 9.025 tài khoản Zalo và 2.401 địa chỉ Email của khách hàng ( đạt 168% kế hoạch). Nhờ vậy, mọi thông tin, yêu cầu, đề nghị của khách hàng đều được đáp ứng kịp thời, xử lý và hồi âm nhanh chóng.

Tính đến cuối tháng 7/2020, doanh thu tiền điện toàn Công ty đạt 237,744 tỷ đồng, vượt 1,93% kế hoạch so với cùng kỳ  2019. Đơn vị đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc nghĩa vụ đối với nhà nước về nộp thuế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Những tháng còn lại của năm 2020,Công ty phấn đấu nâng cao sự lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như : cấp điện ổn định phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa diễn ra trên địa bàn, đặc biệt là trong mùa mưa bão. Đồng thời, hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng.

Diễm Hằng

    Nổi bật
        Mới nhất
        Điện lực Hà Tĩnh: Trong khó khăn, SXKD vẫn đạt hiệu quả tốt
        • Mặc định

        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO