(NB&CL) Việt Nam được đánh giá là một trong 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc cờ đã được đặt vào tay các doanh nghiệp (DN) bán lẻ Việt Nam. Vấn đề còn lại chỉ là ở việc: họ có “phất” nổi không mà thôi.
(CLO) Savills Việt Nam vừa công bố báo cáo mới nhất về ngành bán lẻ Việt Nam và điểm yếu cũng như tiềm năng của thị trường này.
(CLO) Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt Nam chưa đến 10%. Điều này cho thấy, tiềm năng mở rộng các cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn rất lớn.