(CLO) Miền Bắc đang bước vào cao điểm của nắng nóng, phụ tải điện tăng trưởng mạnh. Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ làm gì để đảm bảo cung ứng điện an toàn, tin cậy. Phóng viên có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Trang– Phó Tổng Giám đốc TCT Điện lực miền Bắc để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
(CLO) Tháng 5/2022, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, đẩy nhanh tiến độ trong đầu tư xây dựng, vận hành các công trình nguồn và lưới điện đảm bảo cung cấp điện cho đời sống dân sinh và phát triển kinh tế- xã hội.
(CLO) Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, với những hoài bão, ý chí, khát vọng vươn lên cùng sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng trong nhiệm kỳ đầu tiên (2017-2022), đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong Đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội.
(CLO) EVNNPC đã kịp thời triển khai các dự án để đảm bảo cấp điện đúng tiến độ theo nhu cầu tăng công suất nhận điện mà Công ty Cổ phần Đô thị Amata Hạ Long đã đề nghị.
(CLO) Mưa lũ bất thường từ ngày 9/5/2022 tại một số tỉnh miền núi phía Bắc đã gây ảnh hưởng đến lưới điện địa bàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc quản lý, tính đến 17 giờ hôm nay, 12/5/2022, các đơn vị cơ bản đã khắc phục sự cố và cấp điện trở lại cho khách hàng.
(CLO) Ông Vũ Anh Phương - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết: Đến nay, 11 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố trực thuộc EVNNPC đã hoàn tất phương án đảm bảo cung cấp điện cho các địa điểm thi đấu, nơi lưu trú và tập luyện của các vận động viên tham gia SEA Games 31.
(CLO) Quý I/2022, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, đặc biệt đã cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ người dân vui Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
(CLO) Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings đánh giá ở mức "BB"; Triển vọng Tích cực.
(CLO) Năm 2021, thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong bối cảnh kinh tế trong nước tiếp tục bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, toàn thể CBCNV Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nỗ lực vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa đảm bảo cung ứng điện và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.
(CLO) Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức ra mắt bộ sách điện tử “Cẩm nang sử dụng điện thông minh” thông qua hình thức Livestream trực tuyến tại Fanpage Evnnpc - Vì niềm tin của bạn.
(CLO) Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
(CLO) Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt cho nhân dân và phục vụ điện cho phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phía Bắc. Cấp điện an toàn ổn định cho các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly, điều trị người nhiễm và nghi nhiễm COVID-19.
(CLO) Khối lương tài sản lớn và được đầu tư từ lâu đời với công nghệ cũ; số lượng khách hàng nông thôn, miền núi lớn… là những thách thức không nhỏ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trên hành trình chuyển đổi số.
(CLO) Trong tháng 10/2021, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt cho nhân dân và phục vụ điện cho phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phía Bắc.
(CLO) Theo thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), tính đến tháng 7/2019, toàn Tổng công ty có 296 khách hàng lắp đặt điện mặt trời áp mái với tổng công suất lắp đặt là 3,33 MWp; sản lượng phát tháng 7/2019 ước đạt 94.000 kWh.
(clo) Sáng 28/9 tại TP Vũng Tàu, 32 thí sinh thuộc Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) đại diện cho gần 27.000 CBCNV đơn vị tham dự Hội thi Người làm công tác An toàn vệ sinh lao động giỏi 2019 do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức.
(CLO)Tối 10/9/2019, tại Cung quy hoạch triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến, sản phẩm dịch vụ đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.
(CLO) Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
(CLO) Sửa chữa điện nóng là công nghệ hiện đại, được áp dụng ở các nước phát triển nhằm giảm thời gian ngừng cấp điện của khách hàng khi thực hiện công tác bảo trì, xây dựng đấu nối các công trình điện mới. Việc triển khai công nghệ sửa chữa điện nóng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cung cấp điện, không gây gián đoạn cung cấp điện trong quá trình sản xuất; đặc biệt là ổn định cấp điện cho các đường dây có các dây chuyền sản xuất lớn, đảm bảo ưu tiên cấp điện cho các phụ tải quan trọng.
(CLO) Ngày 18/7/2018, tại Thái Bình, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức Lễ ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình.