(CLO) Đối với người cao tuổi, thời gian và điều kiện kinh tế không còn là một rào cản lớn. Khi đó, du lịch “chậm” là một lựa chọn để họ tìm kiếm niềm vui. Chưa kể, sau những chuyến đi, thêm một lần kiểm định, người già sẽ cảm thấy mình trở nên trẻ hơn, khỏe hơn về cả thể chất và tinh thần.
(CLO) Chiêm ngưỡng một Hạ Long ẩn hiện trong màn sương sớm, tận hưởng khung cảnh lãng mạn tuyệt vời của vịnh di sản là lựa chọn lý tưởng dành cho những du khách yêu vẻ đẹp của mùa đông miền Bắc.
(CLO) Dựa trên những kinh nghiệm và tiêu chuẩn đánh giá riêng, các chuyên gia của RCI – Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới thường xuyên phân loại các điểm đến dành cho thành viên theo từng nhóm sở thích, tiêu chí...
(CLO) Là thành viên nhỏ tuổi nhất, song những em bé Alpha lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới nhiều quyết định trong chuyến du lịch gia đình.
(CLO) 3 năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 30%/năm. Con số khả quan này có sự đóng góp của những “trợ thủ” đắc lực trên nền tảng công nghệ tiên tiến hay dịch vụ mới, giúp tối ưu chi phí và gia tăng trải nghiệm cá nhân – những nhu cầu hàng đầu của du khách.
(CLO) Vừa mang tính linh hoạt của OTAs, lại có khả năng cung cấp những điểm nghỉ dưỡng mà nhóm khách hàng trung thành của các thương hiệu khách sạn tên tuổi thường lựa chọn, Sở hữu kỳ nghỉ là mảng “trám” hiệu quả vào phần khuyết mà các hình thức đặt phòng truyền thống chưa đáp ứng được.
(CLO) Năm 2009, lần đầu tiên, các gia đình Việt biết tới khái niệm Sở hữu kỳ nghỉ. Sau một thập kỷ, Sở hữu kỳ nghỉ hiện đã trở thành một phong cách đi du lịch hiện đại, giúp các gia đình có động lực cho những kỳ nghỉ thường xuyên hơn với điểm nghỉ dưỡng cao cấp hơn và chi phí thấp hơn.
(CLO) So một năm học 9 tháng với nhiều áp lực thi cử, kiểm tra, 3 tháng hè thực sự ngắn ngủi để các bạn nhỏ thư giãn, khám phá thế giới. Thế nên bố mẹ cần tận dụng khoảng thời gian này để đưa con đi chơi, đi du lịch, thay vì vô tình biến mùa hè của con thành “học kỳ thứ 3”.
(CLO) Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, du lịch Viêt Nam đã có những bước tiến dài cả về thu hút khách du lịch, phát triển cơ sở vật chất, kỹ thuật, cơ sở dịch vụ, quảng bá xúc tiến… và được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao.
(CLO) Mùa hè chính là mùa “xê dịch”, mùa của những chuyến đi đến những nơi biển xanh – cát trắng – nắng vàng hay tìm về những vùng quê yên bình, xanh mát. Hè 2019, mạng xã hội “dậy sóng” với những điểm đến chiếm hàng vạn lượt check-in.
(CLO) Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người lựa chọn xu hướng du lịch đại gia đình với mong muốn chia sẻ và tận hưởng những trải nghiệm thú vị với nhiều thành viên thân thiết. Sở hữu kỳ nghỉ được xem là giải pháp “vàng” cho những chuyến đi gắn kết yêu thương đó.
(CLO) Năm 2018 tiếp tục được đánh giá là một năm phát triển vững chắc của ngành công nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) với sự tham gia của 7.400 resorts tại hơn 180 đất nước và 20 triệu hộ gia đình trên khắp thế giới...
(CLO) Chi phí tối ưu hơn, đi được nhiều nơi hơn, trải nghiệm cao cấp hơn… những yếu tố này đang khiến mô hình Sở hữu kỳ nghỉ được đông đảo “tín đồ xê dịch” trẻ săn đón.
(CLO) Sự hợp tác giữa FLC Holiday và 5 đơn vị đối tác dẫn đầu thị trường trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sẽ mang tới các giải pháp toàn diện, giúp gia tăng trải nghiệm và niềm vui cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
(CLO) Đặt trong xu thế phát triển và tăng trưởng của thị trường Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) toàn cầu từ 2018, thị trường Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam năm 2019 đón nhận những tín hiệu đáng mừng, với sự vào cuộc của nhiều thương hiệu uy tín.