FLC ra mắt thương hiệu vàng - trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên

Thứ năm, 27/01/2022 07:42 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 26/01/2022, Tập đoàn FLC chính thức ra mắt thương hiệu Vàng - Trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên tại Tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm kim hoàn sang trọng bậc nhất

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái FLC, được định hướng trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý thông qua 4 dòng sản phẩm chủ đạo gồm: Vàng 24K; Trang sức kim cương; Trang sức vàng Italia cao cấp và Sản phẩm phong thuỷ.

flc ra mat thuong hieu vang  trang suc cao cap fjc va khai truong showroom dau tien hinh 1

Lễ ra mắt thương hiệu Vàng - Trang sức cao cấp FJC  và khai trương showroom đầu tiên tại Tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra ngày 26/1/2022

Với phương châm tiên phong đón đầu xu hướng, các sản phẩm FJC được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sáng tạo trong thiết kế, tinh xảo trong chế tác và độc đáo, ấn tượng trong từng thông điệp gửi gắm, mang đến những sản phẩm kim hoàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với xu hướng đương đại.

Trong đó, showroom đầu tiên của FJC chính thức được ra mắt tại Trung tâm thương mại FLC Shopping Center thuộc Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy. Đây cũng sẽ là địa điểm đặt trụ sở chính của FJC với điểm nhấn là các gian hàng lớn được chú trọng thiết kế không gian theo từng chủ đề sản phẩm, đội ngũ chuyên viên tư vấn với kĩ năng phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện theo tiêu chuẩn 5 sao.

flc ra mat thuong hieu vang  trang suc cao cap fjc va khai truong showroom dau tien hinh 2

Bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh đó, với lợi thế tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay mặt tiền đường Cầu Giấy sầm suất tại trung tâm phát triển mới Tây Hà Nội, showroom vàng – trang sức cao cấp FJC kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm trưng bày, kinh doanh kim hoàn quy mô, sang trọng bậc nhất giữa trung tâm Hà Nội, một điểm đến của những trải nghiệm độc đáo trong sự thưởng thức và lựa chọn sản phẩm, thay vì chỉ là điểm mua bán vàng truyền thống.

Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn trên khắp cả nước như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hoá), Quy Nhơn (Bình Định)… Và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của tất cả các tín đồ trang sức, kim hoàn cao cấp trên toàn quốc.

Dấu ấn hoàn thiện hệ sinh thái 5 sao FLC

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC chia sẻ, FJC là một trong lĩnh vực tâm huyết đã được FLC nghiên cứu kĩ lưỡng và chuẩn bị nguồn lực nhiều năm qua, trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.

flc ra mat thuong hieu vang  trang suc cao cap fjc va khai truong showroom dau tien hinh 3

TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam trao chứng nhận thành viên cho Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC  (FJC)

“Với chiến lược phát triển bài bản, sự tận tâm trong dịch vụ, và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, thiết kế sản phẩm, các trung tâm kim hoàn FJC mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, kế thừa từ quy chuẩn phục vụ tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực hàng không, du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn”, bà Đặng Thị Lưu Vân nhấn mạnh.

Sự kiện ra mắt FJC đánh dấu bước tiến đầu tiên của FLC vào lĩnh vực vàng và trang sức cao cấp – một lĩnh vực được đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với mức gia tăng thu nhập chung của Việt Nam vượt xa tốc độ tăng chi tiêu trong những năm gần đây và sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp trung lưu trong dài hạn đang tiếp tục góp phần nới rộng dư địa tăng trưởng của thị trường vàng trang sức hiện nay.

flc ra mat thuong hieu vang  trang suc cao cap fjc va khai truong showroom dau tien hinh 4

Showroom vàng – trang sức cao cấp FJC kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm trưng bày, kinh doanh kim hoàn quy mô sang trọng bậc nhất tại Hà Nội

Cộng hưởng thế mạnh từ hệ sinh thái nội tại và bối cảnh thuận lợi, sự xuất hiện của FJC được đánh giá là sẽ tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam, đồng thời tái khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ mà Tập đoàn FLC đã theo đuổi suốt 2 thập kỷ qua.

Đặc biệt, cũng nhân dịp này, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC cũng chính thức trở thành thành viên của Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam, ông Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam đã trao chứng nhận. Việc trở thành thành viên chính thức của một Tổ chức chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực vàng bạc đá quý là minh chứng khẳng định những cam kết về chất lượng, sản phẩm và dịch vụ của FJC sẽ mang tới cho khách hàng và thị trường.

P.V

Bình Luận

Tin khác

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

(CLO) Thừa Thiên Huế, sẽ tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép, đối với các cửa hàng bán lẻ xăng dầu, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đến hết ngày 31/3/2024 mà không chịu xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

(CLO) Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh tăng 410 đồng, còn xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.

Thị trường - Doanh nghiệp