Habeco - Nâng tầm vị thế

Thứ ba, 07/05/2019 15:50 PM - 0 Trả lời

(CLO) Habeco xác định chiến lược trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng

Sáng 7/5, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới tại Hà Nội. Đến dự có đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo một số cơ quan ban ngành liên quan, lãnh đạo Habeco cùng đông đảo các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Chủ tịch HĐQT Habeco ông Trần Đình Thanh cho biết: “Trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường Bia tại Việt Nam, với sự tham gia ngày càng mạnh mẽ của thương hiệu đồ uống lớn trên thế giới và khu vực, Habeco đã cho ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu với thông điệp truyền thông Habeco Sức bật Việt Nam nhằm thể hiện mong muốn đổi mới trong kinh doanh, cạnh tranh một cách sòng phằng với các đối thủ trên thị trường…”

Lãnh đạo Habeco và các đại biểu nâng ly chúc mừng

Lãnh đạo Habeco và các đại biểu nâng ly chúc mừng

Với bề dày lịch sử 130 năm thành lập, hơn 60 năm phục hồi, đồng thời để bảo vệ và phát triển Thương hiệu Quốc gia với hơn 4000 cán bộ công nhân viên, Habeco đổi mới để tạo ra bước đột phá mạnh mẽ trong chiến lược phát triển là một bước đi táo bạo và cần thiết.

Nhân dịp này, Habeco ra mắt bộ nhận diện mới cho thương hiệu. Với thiết kế trẻ trung, năng động với mong muốn định vị lại phân khúc khách hàng, hướng tới thu hút đối tượng tiêu dùng, có thu nhập cao ở thành thị có thể tiếp cận nhiều hơn với sản phẩm bia Hà Nội. Định vị này sẽ đóng vai trò chủ đạo cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của công ty, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của thương hiệu Habeco và các đơn vị thành viên. Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của công ty trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới cho Habeco năng động, sáng tạo và hiện đại hơn.

Logo mới của HABECO

Logo mới của HABECO

Việc cho ra mắt bộ nhận diện mới cho thương hiệu được xem là sự kiện mở đầu cho chiến dịch cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của Habeco, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Logo mới của Habeco lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Habeco cũng xác định, chiến lược trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Habeco gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Đây chính là bước chuyển mình mạnh mẽ của Habeco để hội nhập và phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

Lê Ba

Tin khác

“Điểm sáng” FDI: Cơ hội lớn, nhưng thách thức không nhỏ

“Điểm sáng” FDI: Cơ hội lớn, nhưng thách thức không nhỏ

(NB&CL) Lợi thế về chi phí, lực lượng lao động dồi dào cùng số lượng các FTA phong phú sẽ giúp Việt Nam tiếp tục thu hút được dòng vốn FDI trong bối cảnh đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu. FDI được xem là động lực, giúp củng cố triển vọng Việt Nam tăng trưởng thuận lợi trong trung hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế toàn cầu “rạn nứt” từ những container vận chuyển

Kinh tế toàn cầu “rạn nứt” từ những container vận chuyển

(CLO) Container vận chuyển là một tuyệt tác hậu cần có thể vận chuyển hàng nghìn mặt hàng từ hàng trăm công ty khác nhau trên toàn cầu với chi phí hợp lý. Nếu lưu thông container vận chuyển chậm lại, có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn lớn trong chuỗi cung ứng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các lệnh trừng phạt phương Tây có làm khó lĩnh vực xuất khẩu dầu thô của Nga?

Các lệnh trừng phạt phương Tây có làm khó lĩnh vực xuất khẩu dầu thô của Nga?

(CLO) Trong nhiều tháng, lĩnh vực xuất khẩu dầu thô Nga đang gặp khó trong vấn đề thanh toán với các ngân hàng ở các nước đối tác thương mại lớn. Cụ thể, Trung Quốc, UAE và Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang xem xét kỹ lưỡng các giao dịch để cảnh giác với các lệnh trừng phạt chặt chẽ hơn của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mỹ và Hàn Quốc ngăn các các chuyến dầu thô Nga đến Triều Tiên

Mỹ và Hàn Quốc ngăn các các chuyến dầu thô Nga đến Triều Tiên

(CLO) Mỹ và Hàn Quốc đã hợp tác để cố gắng ngăn chặn các chuyến hàng dầu thô của Nga đến Triều Tiên, được cho là trái với lệnh trừng phạt của Liên hợp quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lào Cai: Quý 1/2024 đón hơn 2 triệu lượt du khách, tổng thu du lịch 6.317 tỷ đồng

Lào Cai: Quý 1/2024 đón hơn 2 triệu lượt du khách, tổng thu du lịch 6.317 tỷ đồng

(CLO) Quý 1/2024, tỉnh Lào Cai đón 2.022.816 lượt du khách, trong đó khách quốc tế 218.421 lượt người, khách nội địa 1.804.395 lượt người. Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 6.317 tỷ đồng, tăng 17% so với lũy kế cùng kỳ năm 2023.

Thị trường - Doanh nghiệp