(CLO) Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021.
(CLO) Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, và tác động từ Nghị định 100 lần đầu tiên sau hơn chục năm Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco) báo lỗ.
(CLO) Habeco xác định chiến lược trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng
(CLO) Hội đồng Thương hiệu quốc gia vừa công nhận Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
(NB&CL) Nhắc đến văn hóa Hà Nội, bên cạnh nét thanh lịch, hào hoa của người Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến, người ta lại nhắc đến ẩm thực, và không thể không nhắc đến Bia Hà Nội – biểu tượng về hình ảnh truyền thống của Thủ đô. Là sản phẩm nòng cốt của thương hiệu Bia Hà Nội, sản lượng bia chai Hà Nội 450ml hằng năm chiếm đến 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco.
(CLO) Với mong muốn góp phần nhỏ trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Trị, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã đầu tư 300 tỷ đồng để xây dựng Công ty CP Bia Hà Nội - Quảng Trị (năm 2014) tạo việc làm cho 200 lao động của tỉnh nhà và đóng ngân sách nhà nước lên đến 160 triệu đồng (2017). Ngoài ra, Habeco thường xuyên tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội ở Quảng Trị để tri ân khách hàng nơi đây.
(CLO) Ngày 28/6/2018, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2018 tại Hà Nội.
(CLO) Ngày 3/12/2017, tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện Ngày hội Bia Hà Nội. Với chủ đề “Chung một đam mê”, Ngày hội thu hút hơn 20.000 người tham dự, đặc biệt có rất nhiều du khách nước ngoài đã tìm đến với ngày hội năm nay.