Hải Dương thành lập Ban Chỉ đạo triển khai xây dựng đề án sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã

09/04/2025 06:27

(CLO) Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương vừa quyết định thành lập Ban Chỉ đạo triển khai xây dựng đề án sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh.

Theo đó, Ban Chỉ đạo triển khai xây dựng đề án sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Hải Dương có 35 đồng chí.

Trong đó, đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương là Trưởng Ban Chỉ đạo.

Đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư Đảng ủy Các cơ quan Đảng tỉnh là Phó Trưởng Ban Chỉ đạo.

hai duong thanh lap ban chi dao trien khai xay dung de an sap xep to chuc lai don vi hanh chinh cap xa hinh 1

Đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương là Trưởng Ban Chỉ đạo triển khai xây dựng đề án sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã của tỉnh Hải Dương.

Đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Đảng ủy UBND tỉnh là Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy là Phó Trưởng Ban Chỉ đạo.

31 đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo là các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh; thủ trưởng một số sở, ngành, đơn vị, địa phương của tỉnh.

Ban Chỉ đạo có có nhiệm vụ, quyền hạn chỉ đạo triển khai thực hiện Kết luận số 137-KL/TW, ngày 28/3/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các nhiệm vụ có liên quan quan sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã theo yêu cầu của Trung ương; xây dựng kế hoạch của Ban Chỉ đạo thực hiện kết luận của Trung ương; phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ đạo.

Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm và tự giải thể khi hoàn thành nhiệm vụ.

    Nổi bật
        Mới nhất
        Hải Dương thành lập Ban Chỉ đạo triển khai xây dựng đề án sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã
        • Mặc định

        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO