Hải Tú bị dân mạng đòi tẩy chay, nhãn hàng khốn đốn
(CLO) Giữa lùm xùm tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Hải Tú trở thành tâm điểm chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng khi cô bị đặt vào nghi vấn "trà xanh".
Theo đó, hàng loạt Group anti-fan Hải Tú ra đời, nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn người tham gia, có nhóm lên đến 300 nghìn thành viên. Trước những nghi vấn và sự công kích của anti-fan, Hải Tú vẫn giữ im lặng, không lên tiếng giải thích hay phản bác tin đồn.

Chưa dừng ở đó, hội anti-fan Hải Tú không chỉ tấn công trang mạng xã hội, kênh Youtube của nữ diễn viên trẻ mà còn để lại bình luận chỉ trích bên dưới các sản phẩm MV, bộ ảnh mà cô nàng từng tham gia diễn xuất.

Thậm chí, mới đây anti-fan tấn công fanpage nhãn hàng mời Hải Tú đóng quảng cáo. Loạt ý kiến tẩy chay, yêu cầu thay đổi "đại sứ thương hiệu" đến từ anti-fan Hải Tú khiến fanpage nhãn hàng khốn đốn nhiều ngày qua.

"Phản đối Hải Tú. Sẽ tẩy chay nếu Hải Tú là người đại diện"; "Mình không thích một gương mặt đang dính phốt còn xuất hiện nhai nhải. Hãy cắt ảnh cô ta đi"..., là những bình luận của anti-fan.
Trước sự công kích, quản trị viên fanpage của nhãn hàng đã phải lên tiếng giải thích Hải Tú chỉ là diễn viên đóng quảng cáo chứ không phải gương mặt thương hiệu.

Đồng thời, quản trị viên cho biết sẽ rà soát và có sự thay đổi về hình ảnh nếu diễn viễn đóng quảng cáo là Hải Tú dính vào những ồn ào, tiêu cực, không phù hợp với cộng đồng.