(CLO) Đơn vị quản lý vận hành hầm Hải Vân cho biết, những lo lắng về ùn tắc giao thông trong hầm như những dịp nghỉ lễ trước đây đã chấm dứt.
(CLO) Ngày 11/1, Công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả thuộc Tập đoàn Đèo Cả (nhà đầu tư) đã phối hợp cùng Bộ Giao thông vận tải và 2 địa phương Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng tổ chức khánh thành hầm Hải Vân 2.
(CLO) Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trong hầm Hải Vân do một thanh niên nghi bị “phê” ma túy gây ra. Rất may không có thiệt hại về người.
(CLO) Sau cú đấu đầu trực diện với xe tải, chiếc xe con biến dạng, 5 người thương vong, trong đó có một phụ nữ và cháu bé đã tử vong tại chỗ.
(CLO)- 19h30 phút tối ngày 4/12, giao thông đường bộ Bắc - Nam qua hầm Hải Vân (nối địa phận TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế) vẫn tê liệt, chưa thể lưu thông do xe đầu kéo container và xe tải đâm nhau trực diện trong hầm hồi 14h40’ chiều cùng ngày.
(CLO) Ngày 26/10/2018, Quốc hội thảo luận ở hội trường về tình hình kinh tế - xã hội năm 2018 và 3 năm thực hiện kế hoạch 5 năm 2016-2020; kế hoạch năm 2019. Bàn về các dự án giao thông, đại biểu Đinh Văn Nhã (Phú Yên) cho rằng: “Các cơ quan quản lý nhà nước tham mưu cho Thủ tướng Chính phủ giải quyết các vướng mắc liên quan đến phương án tài chính tổng thể đối với dự án BOT hầm Đèo Cả vừa chưa đúng thẩm quyển, vừa chậm vừa kéo dài nên Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả bị thiệt hại nghiêm trọng”.
(CLO) BOT - Cụm từ gây nên khủng hoảng truyền thông, làm mất niềm tin của dân chúng đối với công tác quản lý nhà nước về chuyên ngành giao thông, tạo nên tâm điểm dư luận ngược chiều với chủ trương tích cực của Đảng và Nhà nước. Trong công luận báo chí và mạng xã hội dường như vẫn còn nặng nề những góc nhìn định kiến, thiếu thiện chí, một bộ phận lớn nhân dân vẫn xem BOT là ung nhọt nhức nhối của xã hội cần được cắt bỏ.