(CLO) Ngày 3/1/2025, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng vào quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU) tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường. Sự kiện ý nghĩa này của công ty đã góp phần nhân lên hạnh phúc đầu năm cho nhiều em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Nẵng.
Phần tài trợ 100 triệu đồng được Hanwha Life Việt Nam trao vào quỹ học bổng của VKU, chung tay cùng nhà trường hỗ trợ học phí cho các em sinh viên khó khăn có thành tích học tập tốt. Dựa trên hoàn cảnh thực tế của mỗi sinh viên, nhà trường sẽ phân bổ mức học bổng phù hợp và thay mặt Hanwha Life Việt Nam trao tận tay đến các em.
Những suất học bổng sẽ giúp các em vơi bớt nỗi lo chi phí, tiếp tục chuyên tâm học tập, phấn đấu đạt được các ước mơ, dự định trong cuộc sống. Hơn thế, sự quan tâm của công ty cũng mang đến cho các em thêm nguồn động viên tinh thần, khơi dậy niềm tin và nghị lực vươn lên, vững vàng hơn trên chặng đường chinh phục tri thức, hướng đến một tương lai tốt đẹp.
Bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Hanwha Life Việt Nam, đại diện nhà trường chia sẻ: “Món quà từ Hanwha Life Việt Nam không chỉ giúp các em sinh viên có thêm nguồn lực học tập, mà còn giúp gia đình các em phần nào vơi bớt nỗi lo cho hành trình đến trường của con em. Xin cảm ơn Hanwha Life Việt Nam vì khoản hỗ trợ thiết thực và đặc biệt được trao vào dịp đầu năm mới đầy ý nghĩa”.
Ông Hwang Jun Hwan - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Hanwha Life Việt Nam tin rằng mỗi sinh viên hôm nay đều là tài năng và niềm hi vọng cho tương lai đất nước. Vì vậy, việc lựa chọn một hoạt động thúc đẩy giáo dục, hỗ trợ thế hệ trẻ để khởi đầu cho các chuỗi chương trình trách nhiệm xã hội trong năm 2025 thật sự mang nhiều ý nghĩa với chúng tôi. Đây không chỉ là lời khích lệ đối với các bạn sinh viên, mà còn là một phần trong cam kết dài hạn của chúng tôi đối với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, khi được trao cơ hội và nguồn lực, các bạn sinh viên sẽ có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình và trở thành những công dân có ích, đóng góp vào công cuộc xây dựng xã hội ngày càng thịnh vượng hơn”.
Sự kiện Hanwha Life Việt Nam tài trợ học bổng cho sinh viên trường VKU là sự cộng hưởng chuỗi dự án phát triển tài năng trẻ Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) do Hanwha Life Hàn Quốc đồng hành cùng VKU trong năm 2024.
Xuyên suốt năm 2024, Hanwha Life Hàn Quốc đã tài trợ và phối hợp cùng trường VKU để triển khai hàng loạt hoạt động quy mô như: tổ chức cuộc thi “Olympic Tin học Miền Trung - Tây Nguyên lần thứ V” vào tháng 3; khánh thành “Trung tâm nghiên cứu và đào tạo chuyên ngành Công nghệ Tài chính – Fintech Hub” tại VKU vào tháng 9; tài trợ và tổ chức chuyến đi học tập thực tế về môi trường Fintech tại Hàn Quốc cho sinh viên và giảng viên Việt Nam vào tháng 10;…Các chương trình ý nghĩa này không chỉ thúc đẩy và đào tạo các tài năng trẻ trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam mà còn góp phần vào mục tiêu vĩ mô phát triển Đà Nẵng thành “Trung tâm tài chính quốc tế” vào năm 2030 theo kế hoạch của Chính phủ Việt Nam.
Các dự án vì cộng đồng của Hanwha Life nói chung thể hiện mạnh mẽ khẳng định cam kết lâu dài tại thị trường Việt Nam thông qua mang lại các giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội thông qua ba mũi nhọn nổi bật: Chăm lo sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy giáo dục và bảo vệ trẻ em. Những nỗ lực đó đã giúp Hanwha Life dành trọn niềm tin của khách hàng, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm.
Với những đóng góp quan trọng, Hanwha Life Việt Nam được nhiều tổ chức uy tín vinh danh liên tục tại các giải thưởng danh giá như: 4 năm liền là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của The Saigon Times, 8 năm liên tiếp là “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín”, 5 năm liên tiếp trong “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” do Vietnam Report công bố và 3 năm liền nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do Tạp chí HR Asia tổ chức.
Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục nhân rộng các hoạt động trách nhiệm xã hội, song hành với hoạt động kinh doanh bền vững và trở thành điểm tựa tin cậy cho khách hàng, qua đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.
(CLO) Từ ngày 11 đến 12/1/2025, tại Đảo hoa, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, Lễ hội hoa anh đào - Điện Biên Phủ sẽ diễn ra với chuỗi sự kiện đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc, quảng bá nét đẹp vùng đất Điện Biên mến khách.
(CLO) Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm Hà Nội vừa phát hiện xưởng sản xuất bim bim của Công ty Đức Vinh (Hoài Đức) vi phạm nghiêm trọng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bim bim được đổ trực tiếp xuống sàn bẩn, phát hiện xác chuột chết, công nhân không được trang bị bảo hộ.
(CLO) Nhân dịp năm mới 2025, chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc Xuân Ất Tỵ, chiều 7/1, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hưng Yên.
(CLO) Giải báo chí tỉnh Gia Lai lần thứ XIII năm 2024, có 40 tác phẩm được công nhận, gồm: 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 16 giải khuyến khích thuộc 4 thể loại.
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn Berggruen Holdings nghiên cứu đầu tư vào một số dự án có ý nghĩa văn hóa, lịch sử; góp phần quảng bá văn hoá Việt Nam ra nước ngoài, quốc tế hoá nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam, phát triển công nghiệp văn hoá; hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực.
(CLO) TikTok đối mặt lệnh cấm tại Mỹ, ảnh hưởng 170 triệu người dùng và 7.000 nhân viên. Tòa án Tối cao Hoa Kỳ sẽ quyết định số phận ứng dụng TikTok trong tuần này.
(CLO) Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời nhấn mạnh ngành Nội vụ thành phố cần tham mưu các giải pháp để cán bộ, công chức, viên chức không bị quá tải, đặc biệt trong bối cảnh khối lượng công việc lớn và lực lượng còn mỏng.
(CLO) Lực lượng cứu hộ đang bất chấp nhiệt độ đóng băng để đào bới đống đổ nát trong quá trình tìm kiếm và giải cứu những người sống sót sau trận động đất mạnh 6,8 độ richter làm rung chuyển một huyện ở khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc vào sáng thứ Ba (7/1).
(CLO) Thời gian qua, với nhóm người nổi tiếng tham gia livestream, bán hàng tiếp thị liên kết..., cơ quan thuế đã có những giải pháp, chỉ đạo cơ quan các cấp có những biện pháp tăng cường quản lý.
(CLO) Ông Lê Thanh Liêm, Chánh Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), đã cảnh báo về những nguy cơ tiềm ẩn trong hợp đồng mua bán kỳ nghỉ dài hạn lên đến 20 năm sau các hoạt động thanh tra, kiểm tra.
(CLO) Trong năm 2024, qua công tác kiểm tra đã kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm minh các tổ chức Đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm trong các vụ án lớn, vụ việc phức tạp.
(CLO) Dù chưa tiết lộ thông tin cụ thể song trang chủ Kia Việt Nam hiện đã xuất hiện thêm phiên bản trang bị công nghệ hybrid Carnival HEV vào danh mục sản phẩm.
(CLO) Tại buổi họp báo thường kỳ quý IV/2024 vào chiều 7/1, lãnh đạo Bộ Công Thương đã có một số nhận định về hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Mỹ - thị trường lớn nhất của Việt Nam sau khi ông Donald Trump nhậm chức.
Với việc ra mắt diện mạo mới cho tên thương hiệu Phú Mỹ cùng nhiều giải pháp bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ) đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận trong năm 2024.
(CLO) Tính đến ngày 6/1/2025, toàn hệ thống có hơn 84,7 triệu khách hàng cá nhân đã được đối chiếu sinh trắc học, chiếm trên 72% tổng số lượng khách hàng cá nhân có phát sinh giao dịch trên kênh số.
Kết thúc năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức, ACB vẫn duy trì được sự tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng tài sản. Nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt, cam kết đổi mới và năng lực quản trị rủi ro hiệu quả đứng đầu ngành, ACB tiếp tục là một định chế tài chính đáng tin cậy đối với cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.
Vượt qua nhiều khó khăn của thị trường và những tồn tại của những năm trước, khép lại năm 2024 hầu hết các chỉ tiêu của Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL) đều hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra.
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
(CLO) 2024 là một năm nhiều thử thách với lực lượng tuyến đầu khi họ bền bỉ làm việc không mệt mỏi, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ phục vụ cho đời sống của nhân dân. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, các chiến sĩ vẫn luôn có sự sự sát cánh và ủng hộ vững chắc nơi hậu phương, từ những cá nhân, tổ chức, đến các doanh nghiệp tận tâm.