Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
Hội đồng điều phối vùng Đồng bằng sông Cửu Long
ĐBSCL sắp hứng chịu đợt xâm nhập mặn nghiêm trọng nhất từ đầu mùa
(CLO) Theo Cục Thủy Lợi, từ ngày 24/2 đến ngày 4/3 xâm nhập mặn bắt đầu tăng dần theo kỳ triều cường. Dự báo, đây có khả năng là đợt xâm nhập mặn sâu nhất từ đầu mùa khô trên các cửa sông Cửu Long; vùng hai sông Vàm Cỏ, chiều sâu xâm nhập mặn vào sâu từ 65-70km.
Công luận 24H
Chọn các dự án quan trọng, cấp bách cho ĐBSCL
(CLO) Phó Thủ tướng Lê Thành Long đề nghị nghiên cứu, lựa chọn các dự án quan trọng, cấp bách theo các nghị quyết của Bộ Chính trị và quy hoạch vùng Đồng bằng sông Cửu Long để ưu tiên nguồn vốn bố trí trong kế hoạch trung hạn 2026-2030.
Đồng bằng sông Cửu Long: Đột phá về hạ tầng giao thông để phát triển xứng tầm
(NB&CL) “Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) như đứng ngoài cuộc chơi xây dựng đường cao tốc” - câu nói này đã phần nào phản ánh thực trạng hạ tầng giao thông của vùng đất trù phú này trong một thời gian dài.
Thủ tướng yêu cầu tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân Đồng bằng sông Cửu Long
Nông nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long: Gỡ “vòng kim cô” để “cất cánh”
Kỳ vọng lớn từ tuyến đường bộ ven biển miền Tây
TS. Nguyễn Đình Cung: Đang thiếu sự liên kết giữa ĐBSCL với TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ
Khi hạ tầng “yếu kém” là lực cản…
30/04/2023 10:00
(NB&CL) Là một trong 4 vùng kinh tế trọng điểm, đồng thời là “vựa lúa” của Việt Nam, thế nhưng, hạ tầng giao thông của Đồng bằng sông Cửu Long chưa thực sự phát triển, thậm chí có thể coi là “nghèo nàn”. Điều này đang cản trở kinh tế “vùng đất chín rồng” bứt phá.
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO