(CLO) Công ty Honda Việt Nam vừa thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 5 vừa qua. Theo đó, doanh số bán hàng của cả 2 mảng trên đều giảm mạnh. Điều này cũng không quá khó hiểu khi dịch bệnh ở nước ta vẫn diễn biến phức tạp dẫn đến nhu cầu mua xe giảm.
(CLO) Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 2/2021. Đối với mảng ô tô, có 1.281 xe mới được bàn giao tới khách hàng, giảm 57,5% so với tháng trước.
(CLO) Sau nhiều năm tăng trưởng “thần tốc”, năm 2020, doanh số của Toyota và Honda Việt Nam giảm mạnh, lần lượt là 11% và 26%.
(CLO) Tháng 4 vừa qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, doanh số của Honda Việt Nam giảm mạnh tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
(CLO) Đối tác của Honda Việt Nam là Honda ô tô Kim Thanh vừa thông báo kế hoạch tổ chức chương trình huấn luyện kỹ thuật lái xe cho khách hàng vào 14/9/2019 tại TP.HCM. Chương trình là đóng góp của Honda trong xây dựng văn hóa giao thông ngày một an toàn, văn minh tại Việt Nam.
(CLO) Thời gian qua, việc khách hàng mua ôtô phải chấp nhận lắp thêm phụ kiện hoặc trả thêm phụ phí để nhận xe sớm gây ra không ít bức xúc. Chiêu bán xe nói trên từng xảy ra ở một số dòng xe như Toyota Fortuner, Ford Explorer, Honda CR-V,... Hay gần nhất, Toyota Rush vừa tiếp tục làm nổi bật "đặc sản" của xe Toyota tại thị trường Việt: "Bia kèm lạc".
(CLO) Để chọn mua một chiếc Crossover vừa ý trong tầm giá 1 tỉ đồng, người Việt có 2 sự lựa chọn nổi bật là Mazda CX-5 và Honda CR-V. Mazda CX-5 vẫn giữ giá ổn định nhờ những ưu điểm về thiết kế, động cơ, hậu mãi… sẵn có.