Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Hotline:
0985 907 407
Thời sự
Quốc tế
Báo chí - Truyền thông
Kinh tế
Đầu tư - Tài chính
Pháp luật
Xã hội
Môi trường
Văn hóa
Xe
Media
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
Jonathan Hạnh Nguyễn
Cập nhập tin tức Jonathan Hạnh Nguyễn
Đế chế đồ ăn nhanh phủ sóng sân bay của Jonathan Hạnh Nguyễn, bán với giá ‘hàng hiệu’, thu tiền tỷ mỗi ngày
(CLO) Không chỉ nổi tiếng là “ông vua” đồ hiệu, Jonathan Hạnh Nguyễn còn sở hữu hệ sinh thái trong ngành dịch vụ hàng không. Nổi tiếng nhất vẫn là những thương hiệu đồ ăn nhanh đang được phủ sóng khắp các sân bay bán với giá “hàng hiệu” như: phở Big Bowl, Bánh mì kẹp, Saigon Cafe.Bar.Kitchen, và Hanoi Cafe.Bar.Kitchen…
Kinh doanh - Tài chính
Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) của gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn báo lỗ
(CLO) CTCP Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) đơn vị kinh doanh thời trang cao cấp của gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã phải báo lỗ trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO